Nên hay không sử dụng chương trình quản lý bán hàng? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Nên hay không sử dụng chương trình quản lý bán hàng?

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi huytranhosco, 13/1/16.

  1. huytranhosco

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/1/16
    Bài viết: 34
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bạn đã bỏ túi những kinh nghiệm bán hàng chưa? Theo dõi bài chia sẻ dưới đây để biết thêm về nó nhé!
    Những kinh nghiệm bán hàng nên bỏ túi
    1. Bán lợi ích, chứ không bán đặc điểm.
    Ngày nay, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng cao hơn. Đối với 1 sản phẩm phỉa hội tụ các yếu tố về thẩm mỹ phải đẹp, về chất lượng phải tốt, về giá cả phải hợp lý.
    Thế nhưng vẫn còn rất nhiều đơn vị chỉ chăm chú tạo ra sản phẩm đẹp, bắt mắt... mà lại không chú ý nhiều đến chức năng của nó hay lại quan tâm quá phức tạp tính năng mà quên mất rằng khách hàng cần các tính năng hợp lý và phù hợp nhất, không phức tạp hay rườm rà... rồi thì giá cắt cổ..
    Chính hướng đi đó đôi khi khiến đơn vị bạn giật lùi phía sau. Vì vậy, thay vì chú ý đến đặc điểm thì hãy quan tâm tới lợi ích của người dùng. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để thấy được họ thực sự muốn gì, cần gì..Hãy bán lợi ích, đừng bán đặc điểm, có như thế sản phẩm của bạn mới được nhiều người biết đến.
    [​IMG]
    2. Bán cho những người có vẻ như sẽ mua sản phẩm của bạn.
    Hầu hết mọi chủ cửa hàng, các đơn vị .. đều hướng tới, chú ý khai thác tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mà quên đi mất những khách hàng đã và đang dùng sản phẩm.
    Đó thực sự là một sai lầm. Nếu bạn khảo sát thị trường thì bạn sẽ thấy những người đã sử dụng sẽ có nhu cầu quan tâm cao hơn so với những người chưa dùng. Đơn giản vì họ biết được mình cần thêm tính năng gì cho sản phẩm. Sản phẩm mới có gì vượt trội so với sản phẩm cũ..
    3. Khác biệt hoá sản phẩm của bạn.
    Trong vô vàn các sản phẩm khác nhau về kích thước, màu sắc, chủng loại, hàng loạt các đơn vị tại sao khách hàng lại chọn bạn mà không chọn sản phẩm của các đơn vị khác. Sản phẩm của bạn có ưu điểm gì nổi bật, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khách. Do vậy, bạn muốn khách hàng quan tâm, thì bạn phải tạo ra sự khác biệt đó.
    4. Khâu quản lý
    Quản lý hệ thống tốt thì công việc của bạn cũng sẽ đơn giản dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp để quản lý các sản phẩm của mình tùy theo đặc điểm, đặc thù của các sản phẩm, quy mô cửa hàng...
    [​IMG]
    5. Tạo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    Tìm kiếm khách hàng có khó hay không? Đa phần nếu một cửa hàng, đơn vị mới mở thì nguồn khách hàng chủ yếu của họ ở đâu? Đó chính là những khách hàng quen. Nếu sản phẩm bạn ok thì người quen này sẽ chính là người quảng bá giúp bạn.Họ sẽ giới thiệu cho những người quen của họ. Nhờ đó, thương hiệu của bạn sẽ được biết đến...
    Vài kinh nghiệm bỏ túi trên hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Thay đổi chiến dịch để thấy ngay hiệu quả của nó.
    Xem thêm
    >>>Phần mềm quản lý bán hàng hiệu thuốc
    >>>Phần mềm bán hàng đơn giản
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !