Người khôn ngoan sẽ đầu tư vào Goldseason | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Người khôn ngoan sẽ đầu tư vào Goldseason

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi tranlan123c, 22/2/16.

  1. tranlan123c

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 20/6/15
    Bài viết: 74
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Người khôn ngoan sẽ đầu tư vào chung cu gold season để có thể gia tăng giá trị tài chính.Đầu tư một cách hợp lý khiến bạn có thể an tâm hơn về tài chính của mình
    [​IMG]
    Năm 2015 cũng đánh dấu sự trở lại của phân khúc cao cấp, đa số là các dự án nằm dọc tuyến tàu điện metro số 1. Có thể nói việc xây dựng tuyến tàu điện số 1 đã đẩy mạnh hoạt động chào bán ở khu Đông, bao gồm quận Bình Thạnh và quận 2, trong đó có những dự án quy mô lớn như Bang gia goldseason (1.000 căn ở Quận Thanh Xuân) và Masteri Thảo Điền (3.745 căn ở Quận 2).
    Tuy nhiên, phân khúc bình dân vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất (35,8%) trong tổng nguồn cung. Trong khi những dự án cao cấp ở vị trí đắc địa hướng đến khách mua là nhà đầu tư mua để cho thuê lại vì tỷ suất sinh lời cao (khoảng 6% – 8%), thiet ke goldseason thì phân khúc bình dân lại là lựa chọn số một cho hầu hết khách mua để ở vì giá cả phải chăng.
    Xét về nhu cầu, báo cáo của CBRE cho biết thị trường phát triển ổn định và có xu hướng cải thiện trong năm qua. Số giao dịch mua bán thành công được ghi nhận ở mức cao với 36.160 căn hộ, gấp đôi năm 2014.
    Trong phân khúc hạng sang và cao cấp đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong lượng giao dịch, tăng 135,6% so với năm trước, tien do goldseason khi so sánh với tỷ lệ tăng 81,2% của nhóm phân khúc thấp hơn (trung cấp và bình dân). Mặc dù hai phân khúc này có tốc độ tăng trưởng chậm hơn, nhưng lại chiếm đa số trong tổng lượng giao dịch (54%) vì hướng đến khách mua để ở, tức người mua có nhu cầu thật. Còn hai phân khúc cao cấp và hạng sang cùng chiếm 30,6% trong tổng nguồn cung chào bán.

    Việc tặng vàng đầu năm cho khách mua nhà như vậy vừa đem lại cái lộc cho doanh nghiệp mà cũng tạo tâm lý hứng khởi cho khách trước khi xuống tiền mua sản phẩm. Ngay từ ngày đầu năm mua nhà được lại được chủ đầu tư tặng vàng sẽ càng khiến cho khách hàng thấy phấn chấn, hồ hởi hơn.
    Dễ dàng nhận thấy năm 2016 mới chỉ bắt đầu, vi tri goldseason đưa ra chương trình“Mua nhà đầu xuân, rước lộc may mắn” đã thể hiện sức “nóng” của thị trường Bất Động Sản và phần nào hé lộ một năm giao dịch sôi động.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !