Người mắc thoát vị đĩa đệm có nên tập yoga? | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Người mắc thoát vị đĩa đệm có nên tập yoga?

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi chungnamdinh1, 4/12/18.

  1. chungnamdinh1

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 20/6/16
    Bài viết: 983
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Người mắc thoát vị đĩa đệm mang nên tập yoga?
    Đây là 1 bài viết được tài trợ. Để biết thêm thông báo về chính sách truyền bá và Tài trợ của chúng tôi, vui lòng đọc thêm tại đây.
    Người mắc thoát vị đĩa đệm mang nên tập yoga?
    Thoát vị đĩa đệm là tình trạng gây đau lưng nhiều ở phổ biến người. Cơn đau có thể tồi tệ hơn và làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn. Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. phổ biến người với những vấn đề về lưng do mắc hội chứng đĩa đệm công nhận việc tập yoga có thể giảm đau, tăng cường độ đàn hối hận và độ bền, đây chính là tiêu chí cơ bản của rất nhiều các cách điều trị ở lưng.
    một khoá học yoga là kết hợp của rộng rãi bài tập như những bài tập thể chất, những bài tập thở và thiền định. Bài tập thở và thiền định của yoga tạo ra “đáp ứng thư giãn” mang thể giúp bạn giảm đau. ngoài ra, những tư thế yoga với thể nâng cao cường độ dai sức của các cơ lưng và tạo ra “không gian” giữa các đĩa đệm của bạn bằng phương pháp kéo dài cột sống.
    ích lợi của yoga đối với bệnh nhân bị hội chứng đĩa đệm
    mang phổ biến nghiên cứu cách đây không lâu về tác động của yoga trong điều trị bệnh đã chứng minh rằng yoga có thể giúp ích hầu hết đối sở hữu những vấn đề ở lưng. khi giữ phong độ yoga (trong 10-60 giây), bạn với thể nâng cao cường cơ ở lưng cũng như ở bụng 1 cách nhẹ nhõm. Bởi vì các cơ ở lưng và bụng là các thành phần cần yếu của màng lưới cơ của cột sống, nâng cao cường các cơ này giúp cơ thể duy trì phong thái thẳng đứng và đi lại phù hợp. Cơ khỏe mạnh sẽ tương trợ giảm đau lưng gần như.
    Yoga làm những cơ được kéo dãn và thư giãn. trong khi thực hành các phong thái, 1 số cơ thư giãn và những cơ khác căng ra, thúc đẩy sự thư giãn và tính linh hoạt trong những cơ và khớp xương. Hơn nữa, việc kéo dãn cơ gân kheo (ở mặt sau của đùi) giúp mở rộng các vận động trong khung chậu, giảm áp lực lên lưng. Kéo dãn sở hữu yoga cũng mang thể làm cho nâng cao lưu lượng máu, cho phép những chất dinh dưỡng lưu thông, truyền tới cơ và những mô mềm ở thắt lưng.
    [​IMG]
    mang rộng rãi tư thế yoga khác nhau và hầu hết những tư thế với thể được điều chỉnh tùy thuộc vào hiện trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Người với tình trạng đau lưng có thể thực hành rộng rãi tư thế yoga ở mức độ đơn giản. thí dụ như khi nằm ngửa trong lúc tập Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn., để giảm căng ở lưng và giảm thiểu đau, bạn sở hữu thể đặt 1 tấm chăn hoặc gối bên dưới chỗ đau.
    mặc dầu yoga an toàn đối mang tất cả mọi người, 1 số bệnh nhân sở hữu thể cần phải tránh một số phong thái yoga nhất mực. thí dụ, bệnh nhân bị hẹp ống sống tiến triển nên tránh uốn cong lưng khi tập yoga vì nó mang thể ảnh hưởng rộng rãi hơn lên cột sống. các bệnh nhân với bệnh về cột sống cổ nên tránh phong độ trồng cây chuối hoặc đứng bằng vai trong yoga.
    các điều người bệnh thoát vị đĩa đệm cần lưu ý lúc tập yoga
    các người mang những hiện trạng đặc biệt ở lưng cần phải tham khảo ý kiến thầy thuốc trước lúc bắt đầu tập yoga (hoặc bất kỳ chương trình tập thể dục khác). Bệnh nhân cũng nên tậu 1 tập huấn viên yoga được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm thethaokimthanh.vn/gang-tay-dich-da/ có thể sửa đổi các bài tập yoga dựa trên chẩn đoán cụ thể của từng cá nhân. với 1 giáo viên yoga tốt, bạn sẽ tối đa hóa được hưởng ích trong khoảng việc tập tành yoga thường xuyên.
    Ngoái cổ nhìn theo là tên của bài tập yoga trị thoái hóa đốt sống cổ này.
    Đúng như tên gọi, tư thế này bệnh nhân cần thực hành giống như đang ngoái cổ nhìn theo một điều gì ấy.
    Thường xuyên tập dượt sẽ giúp bạn cải thiện được triệu chứng của bệnh
    Người bệnh nằm sấp 2 tay cùng lúc có thân.
    từ từ chống tay chéo góc khoảng 45 độ rồi xoay cổ sang trái chếch về phía sau, giữ nguyên vị trí trong hai phút rồi thực hành sở hữu bên còn lại.
    Mỗi ngày thực hiện trong khoảng 3- 5 lần mỗi lần trong khoảng 10 – 15 phút.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)