Nhảy dây giảm cân trong 1 tuần | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Nhảy dây giảm cân trong 1 tuần

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi quochung94, 21/2/16.

  1. quochung94

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 24/1/16
    Bài viết: 36
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Ngày trước tiên là ngày quan trọng nhất trong chương trình ăn kiêng của GM. Bạn sở hữu thể ăn bất cứ dòng hoa quả nào bạn thích, nhưng tuyệt đối ko được ăn chuối. GM gợi ý một số loại hoa quả hỗ trợ giảm cân như dưa hấu và dưa vàng. bên cạnh ra bạn buộc phải uống đủ 8-12 cốc nước trong ngày thứ nhất và kiên cố không ăn bất cứ dòng thực phẩm khác, đề cập cả rau sống hoặc rau luộc. nếu cảm thấy đói, hãy ăn thêm trái cây và uống phổ biến nước.
    26 lời khuyên dưới đây sẽ cho bạn một lộ trình công nghệ để giảm cân và ko quá khó khăn như bạn nghĩ.
    những chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt, tập thể dục làm cho bạn giảm cân quá mệt mỏi, nhưng vẫn ko đạt được mục tiêu giảm cân như bạn mong muốn? Sau đấy, bạn làm cho 26 lời khuyên sau đây để cải thiện ngoại tuyến.
    Xem thêm>>>
    Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương giải đáp thắc mắc “Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.” và cho biết “Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
    một. Mục tiêu hàng đầu hiện thực
    một thực tế ko "ngọt ngào", nhưng đa số người đều biết rằng giảm cân là không dễ dàng và ko thích câu chuyện của bạn để đạt được mục tiêu. Để đạt được kết quả tối đa trong thời gian ngắn nhất mang thể tạo buộc phải một mục tiêu cụ thể và thực tế. Hãy thực tế rằng trong vòng một tuần bạn không thể giảm ngay 5kg, tối đa chỉ mang thể giảm 1-2 pounds. sở hữu lẽ chúng ta không sở hữu một sự thay đổi rõ ràng, nhưng bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái ngay từ chính trong bản thân mình.
    [​IMG]
    2. Ăn chậm
    Hãy đặt thời gian cho mình trong khi ăn. Ăn chậm sẽ giúp bạn hầu hết trong việc giảm cân vì nó giúp bạn biết khi nào bạn đã no và hạn chế ăn quá đa dạng vào mỗi bữa ăn.
    3. Ăn phổ biến rau
    Đừng quên ăn nhiều rau và trái cây. Đây là 1 bí quyết tiếp cận siêu tự dưng và hiệu quả cho việc giảm cân. những mẫu rau và trái cây mang cất nhiều nước và chất xơ, giúp bụng của bạn chỉ trong 1 vài calo. Chế biến chúng bằng phương pháp thêm 1 chút chanh mà ko phải thêm bất kỳ ẩn béo!
    Xem thêm>>> Bệnh phụ khoa Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. là bệnh gì? Hãy đến phòng khám đa khoa Thái Bình Dương để được tư vấn tốt nhất.

    4. Ăn súp
    Súp là 1 ý tưởng hoàn hảo để giảm cân. dùng một chút súp vào đầu bữa ăn sẽ giúp kiềm chế sự thèm ăn và kết quả là bạn sẽ ăn ít hơn. Thay vì dùng súp đóng hộp, hãy nấu ăn cho tay cô 1 bát súp ở nhà từ thịt và rau, nhưng kể không với súp kem ẩn.
    5. Ngũ cốc
    sử dụng ngũ cốc như gạo nâu, bột ngũ cốc, yến mạch và lúa mạch ... Chúng tôi sẽ giúp bạn calo bụng ít khối lượng và cải thiện đáng nhắc tình trạng quá đông cholestorol.
    6. nhắc ko với thịt béo
    lúc khiến bánh mì hoặc bánh mì, thêm trứng và rau thay vì thịt xông khói béo thêm. Điều này giúp bạn giảm số tiền vào 1 phương tiện có thể khiến giảm 100 calo.
    7. ko sử dụng những đường
    đường cất hầu hết calo và chất béo, nó không hề là ưng ý cho chế độ giảm cân. ví như bạn là 1 người thích ăn trái cây tươi hãy thay thế bằng như: nho khô, bạc hà và chanh
    8. Uống trà xanh
    Uống trà xanh mỗi ngày là 1 giải pháp hoàn hảo để giúp bạn giảm cân. những nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo trong cơ thể của chúng tôi tạm thời. Nó cũng là 1 thức uống giải khát giúp tăng sự trao đổi chất và giúp cái bỏ bụng chất béo.
    9. yoga hoặc tập thể dục.
    Theo Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ, các phụ nữ tập yoga hàng ngày cân nặng ít hơn những phụ nữ khác.
    Hoặc bạn với thể đốt cháy hơn 100 calo trong 1 ngày mang 1 vài bài tập đơn giản như đi bộ trong 20 phút, lau dọn nhà cửa , chạy bộ hoặc nhảy dây trong 10 phút.
    10. Ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh
    với theo một số món ăn nhẹ với bạn như chuối, bắp rang, hoa quả ... để ăn trong khi đói thay vì tiêu dùng những dòng thực phẩm calo ăn nhẹ như bánh kẹo, thực phẩm chiên ...

    11. Tuyệt đối không ăn uống trong lúc xem truyền hình
    giảm thiểu xa tất cả các chi tiết gây nhiễu như:. Tắt TV, đừng đọc sách hoặc tạp chí trong khi ăn Thói quen này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những mục tiêu đề ra bởi vì nó giúp bạn tập trung trong lúc ăn và biết quyền thời gian để giới hạn lại.
    12. Ăn thận trọng
    Ăn trước lúc bạn cảm thấy đói và dừng lại trước khi quá hầu hết. Chúng ta mang xu thế ăn rộng rãi hơn khi bạn đang đói, đây là một thói quen xấu để giảm cân. bởi thế, bắt đầu ăn trước khi đói và ăn chậm, ngừng lại trước nó bằng phương pháp uống 1 cốc nước.
    13. Ngủ đúng giờ
    hơn giấc ngủ sẽ giúp bạn giảm cân nhẹ hơn. Chế độ chụp đêm khiến cho cơ thể của bạn nhanh hơn đa dạng so sở hữu đói, ăn rộng rãi hơn và cũng khiến cho giảm việc cung cấp hormone, dẫn tới chất béo bụng.

    14. Ăn đồ béo
    Để đốt cháy mỡ trong cơ thể, bạn phải ăn phổ biến chất béo, nhưng chất béo phù hợp trong: cá hồi, các axit béo omega-3, quả óc chó, quả bơ ...
    14. Vitamin C
    Vitamin C là một gần như đề nghị trong đơn giảm cân. Nó giúp cơ thể đốt cháy chất béo và giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
    15. một tập hợp các bài tập đốt cháy chất béo
    Để đạt được kết quả tốt nhất hãy thử bắt đầu sở hữu những bài tập đốt cháy chất béo. Giữ cho mình hoạt động trong suốt cả ngày cũng là 1 bài tập phải chăng.
    16. Tập thể dục ở toàn bộ nơi
    Giữ cho mình được vận động ở khắp toàn bộ nơi, đa số lúc, ko chỉ trong phòng tập thể dục ngày nay cố định. làm cho việc nhà, leo cầu thang, đi bộ, nhảy dây sở hữu thể giúp bạn đốt cháy calo và sở hữu thể được thực hiện trong 1 thời gian dài.
    17. Uống rộng rãi nước
    Uống đủ nước mỗi ngày, ngay cả khi bạn ko khát. Uống 1 ly trước khi ăn, một chén sau khi ăn, và luôn nhớ có theo một chai nước trong túi khi đi ra ngoài cũng là một bí quyết để bạn uống đa dạng hơn.
    18. Buổi sáng tập thể dục
    bí quyết phải chăng nhất để giảm cân là để thực hiện nó 1 lần nữa vào buổi sáng sớm. Theo 1 nghiên cứu, các phụ nữ với trọng lượng lớn, tập thể dục buổi sáng ít nhất 4 giờ mỗi tuần sẽ giúp chúng ta với giấc ngủ tốt hơn.
    19. ưng ý có những công thức 80/20
    Tức là 80% thời gian ăn uống lành mạnh và 20% cho những bên say rượu.
    20. Suy nghĩ tích cực và giảm stress
    Đừng quá tập trung vào trọng lượng, tập trung vào bản thân bạn đang cảm thấy. những suy nghĩ tích cực, giảm stress sẽ giúp nguyên nhân của việc giảm cân của bạn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !