Những cách nâng cao kỹ thuật của bộ phận chăm sóc khách hàng (Phần 1) | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những cách nâng cao kỹ thuật của bộ phận chăm sóc khách hàng (Phần 1)

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Manque123, 19/9/16.

  1. Manque123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/4/16
    Bài viết: 83
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: Kỹ Sư
    Nơi ở: Số 9A - Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bạn đang mất dần những khách hàng cũ mà không hiểu tại sao? Doanh số sụt giảm cũng như lượng khách hàng mới cũng tăng rất chậm? Bạn cần hiểu rằng khách hàng ngoài tiếp xúc với sản phẩm còn xúc tiếp nhiều với đội ngũ coi ngó khách hàng nữa. Đã đến lúc bạn phải nghĩ đến phải cải thiện chất lượng đội ngũ nhân viên trông nom khách hàng của công ty bạn rồi đấy. Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. xin san sẻ những cách dưới đây để thay đổi chất lượng hàng ngũ nhân viên coi sóc khách hàng của công ty bạn:

    1. chăm sóc kỹ lưỡng ở những lần tiếp xúc với khách hàng

    Khi tư vấn cho khách hàng không chỉ 1,2 lần là xong mà bạn sẽ còn phải gặp khách rất nhiều lần nữa. do vậy dù ở bất cứ thời khắc nào bạn cũng không được để khách hàng không ưng ý và có ấn tượng xấu về chất lượng dịch vụ vì họ sẽ rời bỏ công ty bạn để sang công ty đối thủ. Để làm được điều này thì bạn phải lưu ý nhân viên ngoài tăng kỹ năng tham mưu sản phẩm còn phải để ý đến thái độ, quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng.


    [​IMG]

    2. Bồi dưỡng kỹ năng chăm nom khách hàng của nhân viên

    Dưới đây là những kỹ năng mà bất cứ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. thuộc lĩnh vực nào cũng cần trang bị cho viên chức của mình

    -Thích nghi với cảnh ngộ: nhân viên phải chuẩn bị ý thức để có thể thích ứng vói tính cách “sớm nắng chiều mưa” của khách hàng. Có thể hôm trước khách hàng sẽ vui vẻ đồng ý với quan điểm của bạn nhưng hôm sau thì thay đổi ý kiến kiểu khác. bởi thế bạn phải cảm nhận được tâm lý của họ qua cử chỉ, thái độ, ngôn từ để có cách cư xử sao cho hiệp.

    -Làm việc có tâm: Không chỉ bộ phận kỹ thuật hay sản xuất-những người tác động trực tiếp đến sản phẩm hay dịch vụ của khác mới phải làm việc có tâm mà chính đội ngũ coi sóc khách hàng cũng phải làm việc đúng nghĩa vụ của mình. đội ngũ chăm sóc khách hàng phải phân bổ thời kì sao cho có hiệu quả đễ hỗ trợ hết khách hàng của mình, không bỏ sót bất cứ trường hợp nào.

    -Sự kiên nhẫn: Đây là yếu tố cần có ở một viên chức săn sóc khách hàng mà bạn phải sàng lọc trong khâu tuyển dụng ngay từ đầu. Có rất nhiều cảnh huống khiến bạn bực mình với khách hàng thí dụ như chỉ hỏi sơ lược, không đầu không cuối, hay vừa nghe điện thoại đã vấp phải sự cáu gắt vô lý của khách hàng…thành thử viên chức chăm nom khách hàng phải thật bình tĩnh để giải đáp hết các câu hỏi của khách hàng.

    -biểu hiện rõ ràng, mạch lạc: Khi tìm đến bộ phận chăm chút khách hàng thì đa phần tâm lý khách hàng đều rối bời, bức xúc cần được giải tỏa. Vậy mà nếu gặp viên chức có giọng nói lắp, không chuẩn hoặc không nắm rõ về sản phẩm cũng như nói năng không lưu loát sẽ chỉ làm khách hàng thêm bực mình. Không những vậy khách hàng sẽ mất lòng tin và ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của doanh nghiệp.

    Tin liên quan: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. chỉ còn khuyến mãi hôm nay
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !