Những điều cần biết trước khi chuyển văn phòng trọn gói | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những điều cần biết trước khi chuyển văn phòng trọn gói

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi soccon121, 19/5/16.

  1. soccon121

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/2/15
    Bài viết: 22
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Giờ đây, dich vu chuyen van phong là nhu cầu không thể thiếu trong xã hội hiện đại bởi sự tiện dụng, nhanh chóng. Làm sao chọn được dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, đảm bảo an toàn cho tài sản công ty là vấn đề mọi người quan tâm nhất khi tìm kiếm dịch vụ này. Để chọn được đơn vị uy tín, chất lượng, bạn hãy dựa vào những kinh nghiệm dưới đây.

    Chi phí
    Bạn đừng ham rẻ mà chọn đơn vị đưa ra mức giá quá rẻ vì có thể họ cắt bớt quy trình khi chuyển văn phòng, thuê lao động tự do làm việc thiếu chuyên nghiệp, đội xe tải kém chất lượng. Thêm vào đó, có thể chính sách hợp đồng của công ty đó thiếu rõ ràng, minh bạch và họ đưa ra giá thành rẻ nhưng lại vòi vĩnh, đòi hỏi thêm chi phí phát sinh sau khi vận chuyển.
    Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp thường có mức giá thành hợp lý, không rẻ hơn nhiều so với thị trường. Bên chuyển văn phòng phải có cam kết không phát sinh phụ phí hoặc trong trường hợp nếu có phụ phí sẽ thông báo mức phụ phí phát sinh trước khi tiến hành công việc. Toàn bộ chi phí thanh toán phải dựa trên hóa đơn sau khi hoàn thiện và nghiệm thu hợp đồng.
    [​IMG]
    Phát Đạt sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chất lượng



    Nhân viên

    Để đảm nhận được công việc chuyển văn phòng khoa học, chuyên nghiệp, an toàn cần có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đầy đủ số lượng nhân viên để thực hiện các công đoạn từ tháo lắp, đóng gói, vận chuyen nha tron goi đến khi lắp đặt ở địa điểm mới. Phải có nhân viên phụ trách từng công việc chuyên môn: Nhân viên đóng gói, thợ điện lạnh, thợ mộc, nhân viên viễn thông xử lý các máy serve, điện thoại, mạng máy tính, lái xe.
    Để đánh giá sự chuyên nghiệp của nhân viên công ty chuyển văn phòng, khách hàng nên quan sát người tới khảo sát để đánh giá sơ bộ về đơn vị đó: Độ nhiệt tình, đúng hẹn, sự tỉ mỉ trong quá trình kiểm tra số lượng đồ (đúng giờ, ghi chép, đo đạc đồ..). Quan sát nhân viên đóng gói, thợ điện lạnh, thợ mộc, kỹ thuật viễn thông làm việc có trách nhiệm không, đóng gói, vận chuyển đồ đạc cẩn thận, lắp đặt đúng yêu cầu kỹ thuật hay không.

    Thiết bị đóng gói, xe vận chuyển
    Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chất lượng phải thể hiện sự chuyên nghiệp ngay từ khâu chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc đóng gói, tháo lắp đồ đạc, thiết bị. Cần có các thiết bị hỗ trợ đầy đủ để giảm thiểu va đập, trầy xước cho đồ đạc và đảm bảo an toàn cho đến khi lắp đặt tại văn phòng mới.
    Đơn vị chuyển văn phòng phải được trang bị đội xe tải với kích cỡ xe linh động, giúp bạn dễ dàng chọn được xe tải phù hợp với khối lượng đồ đạc để tiết kiệm chi phí. Xe phải được đăng ký với sở Giao thông vận tải, khách hàng nên từ chối trong trường hợp xe vận chuyển công ty không được đăng ký với sở Giao thông vận tải.

    Chính sách hợp đồng
    Hợp đồng giữa bên chuyển văn phòng và công ty bạn phải rõ ràng, minh bạch, đầy đủ các điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, tránh phát sinh rắc rối sau khi vận chuyển. Thêm vào đó, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải có chính sách đền cho trường hợp mất mát, hỏng hóc tài sản của khách hàng. Có như vậy bạn mới yên tâm giao tài sản của công ty cho họ. Khách không nên chọn công ty từ chối cung cấp thỏa thuận, hợp đồng hoặc công ty có khiếu nại trên các kênh tham khảo kinh nghiệm cộng đồng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !