Những điều cần làm khi đặt tên thương hiệu | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những điều cần làm khi đặt tên thương hiệu

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi sản phẩm tốt, 3/9/16.

  1. sản phẩm tốt

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 25/4/16
    Bài viết: 184
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Bạn muốn ra mắt một thương hiệu nhưng bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn tên cho thương hiệu đó. Làm sao để nó thực ấn tượng, thiet ke logo thu hút và tạo hiệu ứng để gây chú ý cho khách hàng. Bạn mãi loanh quanh với vô số ý tưởng mà không biết ý tưởng nào là ý tưởng hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên tên một thương hiệu tốt. Nếu bạn còn đang phân vân, đặt tên thương hiệu hãy tham kháo bài viết dưới đây,nó sẽ giúp bạn biết cần làm những gì khi đặt tên thương hiệu.
    [​IMG]Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.
    [​IMG]
    Thứ nhất, tên thương hiệu phải ngắn gọn: tên thương hiệu ngắn sẽ giúp khách hàng dễ nhớ, thiết kế poster càng ngắn sẽ càng dễ nhớ và lưu lại trong tâm trí lâu dài. Những cái tên thương hiệu như Pepsi, Cocacola,Tide,Apple…đều là những cái tên ngắn, thiết kế cataloguekhông hề phức tạp hay cầu kì. Như thế sẽ tránh trường hợp làm khách hàng rối và khó nhớ. Hơn nữa, ngày nay khi tìm kiếm tên các thương hiệu, người ta thường dùng từ khóa trên Internet hay những phương tiện tìm kiếm khác. Vì thế, một cái tên thương hiệu ngắn gọn sẽ giúp khách hàng dễ tìm ra hơn, thiet ke profile dễ tiếp cận thông tin hơn. Một cái tên ngắn cũng giúp khách hàng dễ giới thiệu chúng với bạn bè, người thân khi cảm thấy hài lòng trong việc sử dụng.
    Thứ hai, tên thương hiệu nên đơn giản, dễ dùng: sự đơn giản được thể hiện qua việc những âm tiết, chữ cái được sắp xếp trong tên thương hiệu một cách dễ đọc, dễ nhớ.
    Thứ ba, tên thương hiệu nên có tính gợi mở sản phẩm: tính gợi mở sản phẩm như việc gợi mở về đặc điểm, dịch vụ thiết kế bao bì tính chất đặc trưng của sản phẩm có tác dụng kích thích người dùng liên tưởng, tò mò thử nghiệm.
    Cuối cùng, tên sản phẩm cần phải độc đáo,khác biệt: tên thương hiệu phải tạo ra sự khác biệt và không nhầm lẫn, thiet ke logo nhưng cũng phải mang ý nghĩa. Nó còn phải là một cái tên hợp pháp về quyền sở hữu.
    Đặt tên thương hiệu là một quá trình gây nhiều thách thức, công ty thiết kế logo nhưng nếu nắm bắt được các yếu tố trên, nó sẽ không còn quá khó khăn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !