Những lối sống vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những lối sống vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi mrkun36, 23/4/16.

  1. mrkun36

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/4/16
    Bài viết: 88
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    6 thói quen buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

    Những việc tưởng chừng rất nhỏ bạn làm vào buổi sáng cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng suốt một ngày của bạn.

    1. Nấn ná trên giường thêm 20 phút

    Chiếc giường là nơi để ngủ, càng nấn ná lâu trên giường thì cơ thể bạn càng dễ bị "cám dỗ" để ngủ lại hơn và có thể mắc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn..

    Thức dậy lần thứ hai từ giấc ngủ nán chập chờn làm bạn càng mệt mỏi hơn cả ngày. Khi cần phải dậy, bạn nên dậy ngay.
    [​IMG]
    Đến giờ dậy, bạn nên dậy ngay, không nên nấn ná lại giường vì dễ gây mệt mỏi. Ảnh minh họa.​
    2. Không uống nước

    Giấc ngủ làm mất nước, khiến hơi thở hôi. Sau tám giờ ngủ không nạp thêm nước, năng lượng trong cơ thể bạn dần cạn kiệt. Chỉ thiếu nước nhẹ cũng đã làm bạn mệt mỏi, cáu gắt.

    Dù mắc thế nào, bạn cũng nên uống đủ nước trước khi đi ra nhà hãy chọn lựa Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn..

    3. Tắm vào ban đêm

    Tắm nước nóng vào ban đêm được cho là làm thư giãn, dễ ngủ hơn, nhưng thực sự là ngược lại. Khi ngủ, nhiệt độ cơ thể chúng ta hạ xuống, nên tắm nước nóng ban đêm cũng giống như cộng đồng dục đêm, khiến bạn mất một khoảng thời gian để cơ thể hạ nhiệt, đi vào giấc ngủ.

    Bạn nên tắm buổi sáng để "nạp năng lượng" và tỉnh ngủ hơn.
    [​IMG]
    Tắm ban đêm sẽ làm bạn mất thêm thời gian để đi vào giấc ngủ. Ảnh minh họa.​
    4. cộng đồng dục buổi tối

    cộng đồng dục buổi tối chỉ khiến bạn thêm khó ngủ. Thời gian xuất sắc nhất là tập vào buổi sáng, để cơ thể được nạp hoocmon tạo cảm giác vui vẻ endorphins, chuyển ôxy và chất dinh dưỡng tới các mô cơ, giúp tim, phổi hoạt động tốt hơn.

    5. Thời gian ở trong nhà quá nhiều

    Ánh sáng xanh làm bạn tỉnh táo hơn, giúp giảm buồn ngủ. Ánh sáng mặt trời còn giúp tạo vitamin D rất quan trọng để tăng cường năng lượng. Người thiếu vitamin D thường bị mệt mỏi kinh niên.
    [​IMG]
    Ở trong nhà quá nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy dễ mệt mỏi. ảnh minh họa.​
    6. Thiếu âm nhạc

    Nếu bạn phân vân Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. thì hãy liên hệ chúng tôi: 0438 288 288
    Một ít nhạc sôi nổi có thể giúp bạn bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng nhạc ở vào khoảng 120-145 nhịp mỗi phút có thể làm bạn rời giường nhanh hơn.

    Theo Lan Thảo (Pháp luật TP.HCM/ Prevention)​
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !