Những lưu ý bạn cần quan tâm khi chuyển văn phòng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những lưu ý bạn cần quan tâm khi chuyển văn phòng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi quocviet1291, 28/5/16.

  1. quocviet1291

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/4/16
    Bài viết: 19
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thuê văn phòng để làm văn phòng đại diện cho công ty của bạn là điều mà nhiều công ty và tập đoàn lớn ở nước ta thường hay làm. Đây là nơi được chọn để làm việc cho nhân viên của công ty, đối với khách hàng tiềm năng của công ty, văn phòng đại diện của công ty là bộ mặt của công ty trước khách hàng.Hiểu được vấn đề đó, chuyển văn phòng Kiến Vàng xin đưa ra cho bạn vài lưu ý cần biết khi chuyển văn phòng.

    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển văn phòng nào tốt?

    Những lưu ý không thể bỏ qua khi tìm kiếm văn phòng cho công ty

    - Tạo ấn tượng tốt với đơn vị hoặc chủ bất động sản cho thuê ngay từ ban đầu, từ việc liên hệ đầu tiên qua điện thoại book lịch hẹn và gặp gỡ. Điều này là một trong các tôn chỉ không thể bỏ qua và luôn cần thực hiện của bất kỳ ai làm kinh doanh.
    - Luôn là người văn minh lịch sự: Không chỉ tạo ấn tượng tốt ban đầu, bạn cần phải tỏ ra mình là một người văn minh và lịch sự. Như vậy, bạn sẽ tạo được cảm giác tin cậy cho nhà đầu tư bất động sản khi họ đang muốn tìm kiếm một đơn vị thuê văn phòng uy tín và lâu năm.
    - Thể hiện bản thân là người đại diện cho doanh nghiệp của mình, và doanh nghiệp của bạn luôn là một doanh nghiệp uy tín. Hãy lịch thiệp đưa ra những yêu cầu mà công ty bạn cần và cũng không nên quá khoe mẽ những thành tích bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn đã đạt được.
    - Không được phép quên việc tìm hiểu giá cả thị trường địa ốc trước khi đi tìm kiếm mặt bằng văn phòng đại diện. Ít nhất là cho khu vực mà bạn muốn thuê để đặt văn phòng đại diện. Luôn có tầm nhìn lâu dài của vị trí đắc địa của văn phòng muốn thuê không chỉ cho hiện tại mà cả tương lai.
    - Lắng nghe và nắm bắt tâm lý của người cho thuê: Điều này là một trong những tiêu chí không thể thiếu cho việc đàm phán thuê văn phòng thành công.
    - Cân nhắc các yêu cầu của chủ đầu tư bất động sản cho thuê đưa ra như thời hạn nộp tiền, thời hạn hợp đồng, dịch vụ đi kèm, …. và hãy nhớ luôn giữ vững lập trường của mình. Vì bản thân bạn đi thuê mặt bằng văn phòng, bạn đang đứng ở vị trí là khách hàng.
    - Hợp tác hai bên cùng có lợi và luôn dựa trên nguyên tắc hợp đồng đầy đủ chi tiết. Giàng buộc các điều khoản chặt chẽ, và đừng quên việc thăm mặt bằng văn phòng và xung quanh văn phòng trước khi đặt bút ký.

    [​IMG]
    Hình ảnh: Chuyển văn phòng Kiến Vàng chuyển chi nhành của tập đoàn Điện Lực.

    Chuyển nhà kiến vàng kính chúc quý khách hàng tìm được và đàm phán ký kết thành công việc thuê hoặc thu mua vị trí đắc địa cho công ty và văn phòng đại diện của công ty mình.


    Nguồn: congtykienvanghanoi.com
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !