Những lưu ý trong ăn uống khi bị đau dạ dày | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những lưu ý trong ăn uống khi bị đau dạ dày

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi aicungdep, 3/5/16.

  1. aicungdep

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 11/1/16
    Bài viết: 220
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Nếu bạn tự nhiên bị đau dạ dày thì khả năng lớn là do thói quen ăn uống không tốt của bạn, do đó, ngoài việc sử dụng thuốc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. thì việc bạn tìm hiểu và thay đổi chế độ ăn uống, những thói quen hàng ngày của mình sẽ góp phần giúp bệnh nhanh khỏi hơn, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
    [​IMG]
    Tránh một số loại thực phẩm nhất định
    Mỗi cơ thể là khác nhau, vì vậy nó có thể được khó khăn để đưa ra lời khuyên chung chung về những loại thực phẩm nên tránh. Khi bạn ăn một thức ăn nào đó, chú ý đến cách bạn cảm thấy sau đó. Bằng cách này, bạn sẽ sớm có thể xác định những gì thực phẩm hoặc thực phẩm đang gây ra vấn đề. Nói chuyện với bác sĩ của bạn để xem nếu bạn có thể bị dị ứng với một loại thức ăn nhất định, nhạy cảm với gluten, hoặc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.. Hãy đặc biệt lưu ý về các loại thực phẩm sau đây:
    Thực phẩm chế biến, bao gồm cả thức ăn nhanh, bánh mì trắng, xúc xích, bánh rán, hamburger và khoai tây chiên.
    Sản phẩm sữa có thể gây đau dạ dày ở một số người, đặc biệt là nếu họ vô tình không dung nạp lactose. Hãy thử ở ngoài các sản phẩm sữa trong một tuần để xem có cải thiện, hoặc thử một sữa đậu nành dựa.
    Thực phẩm nhiều gia vị và dầu mỡ có thể gây kích ứng dạ dày và nên tránh nếu bạn đang trải qua cơn đau dạ dày.
    Ăn thực phẩm lành mạnh và uống nước để giúp đỡ với cơn đau bụng
    Các loại thực phẩm tốt nhất để giúp đỡ với một cơn đau dạ dày có nhiều chất xơ. Đau dạ dày của bạn thực sự có thể được gây ra bởi sự thiếu chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. Nó cũng quan trọng là bạn uống nước, khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày (từ chín đến 13 cốc) là số tiền được đề nghị.
    Thực phẩm giàu chất xơ bao gồm trái cây như chuối, các loại rau như bông cải xanh, và nhiều ngũ cốc nguyên hạt. Mận khô, anh đào, nho khô và quả mơ đặc biệt hiệu quả. Những thực phẩm này sẽ giúp đi tiêu đều đặn và ngăn ngừa táo bón.
    Tham khảo thêm: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.?
    Loại bỏ các thực phẩm gây ra khí
    Thực phẩm lành mạnh như đậu, bông cải xanh, cải bắp, và sữa chua làm cho khí trong dạ dày của bạn và có thể gây đau dạ dày. Ăn những thực phẩm này trong chừng mực. Để giúp ngăn chặn khí nhai những thực phẩm này (và những người khác) triệt để, và không nuốt quá nhanh.
    Uống rượu bia gừng có thể làm giảm đau bụng do khí. Sau khi uống, bạn có thể thử ợ hoặc vượt qua khí để giảm áp lực. Trong truy cập Gas-X cũng có thể giúp đỡ.
    Tránh ăn quá nhiều
    Ăn quá nhiều có thể gây khó chịu và đau dạ dày, thậm chí nếu bạn ăn quá nhiều một loại thực phẩm lành mạnh. Cố gắng không để có được tất cả lượng calo của bạn trong một hoặc hai bữa ăn lớn; thay vào đó, trải ra lượng calo của bạn trong ba bữa chính và 1-2 bữa ăn nhẹ lành mạnh. Để giảm tải cho dạ dày của bạn, đây là một phân tích chi tiết về làm thế nào nhiều calo nên được tiêu thụ bởi các thanh thiếu niên hàng ngày.
    14-16 năm nam cũ nên có 3.100 khi hoạt động hoặc 2300 khi không hoạt động. Nữ giới nên có 2.350 và 1.750, tương ứng.
    17-18 năm nam cũ nên có 3.300 khi hoạt động hoặc 2450 khi không hoạt động. Nữ giới nên có 2.400 và 1.750, tương ứng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !