Những thay đổi nhỏ bữa tối cho vóc dáng thon gọn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Những thay đổi nhỏ bữa tối cho vóc dáng thon gọn

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi meotrangda.net, 19/10/16.

  1. meotrangda.net

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 30/6/16
    Bài viết: 155
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: Tự do
    Nơi ở: Đắk Lắk
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Đôi khi bữa tối quây quần bên gia đình và có nhiều thời gian khiến bạn đơn giản ngập tràn cảm hứng ăn uống và dẫn tới việc ăn không kiểm soát. Điều này có thể khiến mọi cố gắng giảm cân của quý chị em trong suốt cả ngày phát triển thành vô hiệu.
    Jenny Sugar đến từ Mỹ cũng phạm phải sai lầm khi ăn vô tội vạ, không kiểm soát vào bữa tối. Điều này khiến cân nặng của cô tăng lên chóng mặt dù đã vận dụng rất nhiều phương pháp giảm cân, tập luyện trước đó. Tuyệt vời hơn khi quý chị em kết hợp Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. để có được làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.
    Nhận ra điều này, cô nàng đã thực hành 3 thay đổi nhỏ trong bữa tối để giảm cân dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    1. Ăn chuẩn xác khẩu phần đã định
    Hầu hết các bữa ăn của Jenny Sugar đều lành mạnh. Vấn đề của cô là không thể ngừng ăn. Sau khi kết thúc bữa ăn, cô lại vào bếp và ăn nốt phần thức ăn còn lại để tránh lãng phí. Điều này sẽ chỉ khiến vòng eo của Jenny to thêm.
    Cô đặt ra khẩu phần ăn cụ thể cho mình. Với thức ăn thừa sẽ cất ngay vào tủ lạnh. Khi chúng không ở trong tầm mắt, chúng sẽ không cám dỗ cô nữa. Ngay cả đồ ăn thừa của lũ trẻ, cô cũng đề nghị chúng nhanh chóng đổ đi. Việc này có thể khó khăn ban đầu, nhưng dần đơn giản hơn khi đã thành thói quen. Chị em có thể tham khảo thêm Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. để thay đổi làn da trắng mịn màng hơn.
    2. Không ăn phô mai
    Jenny đã từng ăn rất nhiều sữa. Phô mai xuất hiện trong hầu hết bữa ăn của cô và chúng không hữu dụng cho sức khỏe. Vì vậy cô buộc phải từ bỏ chúng và thay bằng các bữa ăn nhiều rau, như rau xào, súp, salad.
    Các thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, giúp cô cảm thấy no và thỏa mãn hơn là ăn vài lát bánh pizza. Việc không ăn sữa, phô mai giúp bữa ăn có hàm lượng calo thấp hơn.
    3. Ăn bữa tối và chỉ bữa tối
    Ở nhiều gia đình, bữa tối là thời gian duy nhất trong ngày họ có nhiều thời gian dành cho bữa ăn, vì vậy không có gì lạ khi bữa ăn tối diễn ra rất dài với hàng loạt quá trình ăn uống khác nhau. Chẳng hạn, hết bữa chính lại đến bữa phụ với cáct món tráng miệng như kem, sữa đậu nành, sô cô la…
    Tuy nhiên điều đó tác động không nhỏ đến cân nặng. Thay vì vậy, Jenny bắt đầu vận dụng trái cây cùng bữa tối, như chút bơ hoặc cà chua. Vì vậy, ngay sau khi kết thúc bữa tối, cô sẽ không ăn thêm bất cứ thứ gì nữa. Truy cập vào Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. có thể cập nhật các tin tức làm đẹp mới nhất nhé!
    Chúc quý chị em thành công!
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !