phần mềm chấm công thỏa mãn nhu cầu của ngân hàng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

phần mềm chấm công thỏa mãn nhu cầu của ngân hàng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi haewhite, 26/6/15.

  1. haewhite

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/10/14
    Bài viết: 435
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Phần mềm quản lí chấm công TAS-ERP dành cho ngành ngân hàng
    Chấm công dùng cho ngân hàng

    Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các cơ chế đánh giá sẽ tự thúc đẩy việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành có số lượng lớn các nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Việc xử lý số lượng lớn các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốnrất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Do đó việc sử dụng phần mềm chấm công kết hợp với máy chấm công là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên mà còn là khả năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh làm cho quá trình này dễ dàng hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế các lỗi do phải sử dụng tay để chấm công.
    Để giám sát tất cả việc tính toán lương cho tất cả các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện dễ dàng thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung). Mặc dù các dữ liệu cần được thu thập từ các nguồn khác nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một báo cáo duy nhất. Với các ngân hàng phần mềm như vậy có thể dễ dàng theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình do đó làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự hài lòng của nhân viên.
    Với tất cả các yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:
    Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả các chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).
    Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
    Thiết bị có thiết kế đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.
    Có thể đồng bộ với hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
    … Và một số yêu cầu khác.
    Công ty chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng một phần mềm chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP
    [​IMG]
    Phần mềm chấm công tự động TAS-ERP

    Các chức năng của hệ thống:
    1.Quản lý các tham số hệ thống:
    Mỗi doanh nghiệp có hình thức sản xuất và quản lý đặc trưng riêng, vì vậy cách thức chấm công cũng khác nhau. Để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhiều công ty đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho phù hợp với tình hình sản xuất của doanh nghiệp mình. Các tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.
    2.Quản lý các thông tin nhân sự cơ bản:
    Các thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào công ty, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …
    3 Quản lý ca làm việc:
    TAS-ERP Phần mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ và các ca thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại các thời điểm khác nhau.
    4. Tải dữ liệu và tự động tính toán
    Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian làm việc cho nhân viên.
    Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.
    5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:
    Hệ thống cho phép người quản lý xem xét và sửa đổi dữ liệu cho phù hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả cuối cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng. Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý những lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý các trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...
    6. Các tiện ích của hệ thống:
    Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
    Các thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được hỗ trợ nhập từ 2 loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.
    Thông tin dữ liệu quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo các loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ tệp cấu trúc khác(tệp văn bản có cấu trúc – do người sử dụng định nghĩa).
    Khi sử dụng chức năng này, các dữ liệu phù hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được những nguồn dữ liệu sẵn có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.
    Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết, trợ giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác tất cả các tính năng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.
    7.Các báo cáo:
    - Báo cáo danh sách các ca
    - Báo cáo ra / vào chi tiết
    - Báo cáo ngày
    - Báo cáo vắng mặt
    - Báo cáo đi muộn về sớm
    - Báo cáo đăng ký nghỉ:
    - Báo cáo ưu đãi thời gian.
    - Bảng tổng hợp chấm công tháng
    - Bảng tổng hợp làm thêm tháng
    - Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
    - Báo cáo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
    - Báo cáo danh sách nhân viên đang làm việc.
    Ngoài ra, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ mà còn cải thiện năng suất và sự hài lòng của nhân viên.
    Chi tiết liên hệ:
    Côngty CP Digitech
    Đ/c: 349 Ngõ Quỳnh - Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Tel: 04.3974.7053 - Fax: 04.3625.5177
    Hotline: 0904 190 900 – 0936.318.139 – 094 390 6969
    Digitech Đà Nẵng
    163 Nguyễn Khánh Toàn - Q.Hải Châu - ĐN
    Tel: 0511.362.4551
    Hotline: 0936.322.639
    Digitech Hồ Chí Minh
    Đ/c: Số 781/A46 Lê hồng Phong, P12, Q.10
    Tel: 08.3500.3375 - Fax: 08.3962.1522
    Hotline: 093.601.7939 / 0904.190.900
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !