Phân loại Social Media Marketing mới nhất 2016 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Phân loại Social Media Marketing mới nhất 2016

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Elykim93, 23/9/16.

  1. Elykim93

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/8/16
    Bài viết: 25
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Hãy cùng Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. chân thực xem nào, bạn có bao giờ vận dụng những kiểu làm social media dưới đây không:

    - Câu like các kiểu
    - Spam newsfeed bằng quảng cáo tự sướng của brand
    - Suốt ngày đăng tin khuyến mãi giảm giá
    - Làm một viral video đầy branding trong đó và hy vọng mọi người sẽ share
    - thực bụng nghĩ suy và sáng tạo content hữu dụng và khích đối với người tiêu dùng

    Trong 4 thể loại “chiêu trò” trước tiên, dễ thấy “câu” like là cách rất nhiều người làm social đã “chơi” đến chán chê; spam tin lăng xê, tự sướng của brand thì lại quá tầm thường; khuyến mãi giảm giá các kiểu đôi khi cũng không còn hấp dẫn nữa. Về việc dẫn dụ khách hàng vào xem một video để nhằm viral thì hên xui tùy lúc, chỉ thấy cách chung cục là chưa nhiều người làm và cũng chỉ có vài brand thành công.


    [​IMG]

    Nên nhớ, social không phải là chốn riêng của brand. Đó là xã hội, là “ngôi nhà” của người tiêu dùng, nơi họ kết nối, chia sẻ, đăng những thứ họ yêu thích. bởi thế, điều quan yếu không còn nằm ở việc sản phẩm của bạn có tốt đến mức nào hay khuyến mãi của bạn có quyến rũ hay không. Điều mà mọi người quan hoài nhất là bằng cách nào bạn có thể làm cho họ (người tiêu dùng, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.) cảm thấy câu chuyện của bạn thích và muốn “mở cửa nhà” để lắng nghe, theo dõi bạn nhiều hơn. Đó mới chính là vai trò mà social media mang đến cho chúng ta, và đích thực mà nói, chúng ta đã chưa khai phá tốt nhưng lợi thế đó.

    Trong lúc tìm đường đưa thương hiệu lên social, đừng quên cân nhắc và coi xét các chuẩn mực nội dung, cách thức tiếp cận trong từng kênh để tìm ra sự hiệp trong câu chuyện, qua đó làm cho brand trở thành thú vị. Hãy kiên nhẫn và sáng tạo, vì social media không phải là một phép màu, chỉ là một dụng cụ tương trợ. Social media sẽ không làm cho một anti-social brandngay tức thời trở nên một social brand, nó chỉ có thể mang đến sự tương trợ cần thiết giúp xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

    Điều chúng ta cần là giảm bớt những lời quảng cáo hào nhoáng rằng chúng ta ráo thế nào, mà hãy làm tốt hơn những phần việc có thể giúp người tiêu dùng cảm thấy chúng ta làm cho cuộc sống của họ sạch hơn.

    Bất kể trong lĩnh vực social media hay những khuôn khổ khác của marketing, điều Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cần là giảm bớt những lời lăng xê hào nhoáng rằng chúng ta tuyệt vời thế nào, mà hãy làm tốt hơn những phần việc có thể giúp người tiêu dùng cảm thấy chúng ta làm cho cuộc sống của họ tuyệt trần hơn. Đó mới là chiến lược social media “đỉnh” nhất, vì nó phục vụ cho social.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !