Phương pháp ăn uống phòng ngừa chứng dạ dày | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Phương pháp ăn uống phòng ngừa chứng dạ dày

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi dangnh123, 16/9/16.

  1. dangnh123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 14/1/16
    Bài viết: 177
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    những việc của dạ dày có khả năng là khởi nguồn cho các rắc rối về sức khỏe, đặc biệt là đối với phụ nữ. nhưng, trường hợp biết kết hợp những thức ăn, bạn sẽ không chỉ đề phòng mà còn loại trừ được một số dấu hiệu khó chịu do dạ dày gây ra.
    >>> Tìm hiểu thêm viêm loét đại tràng tại website: khambenhdaday.com
    sau đây là 5 nguyên tắc ăn uống hỗ trợ bạn tạm biệt với một vài khó chịu quan hệ tới dạ dày:

    1. ko ăn nhiều thịt và khoai tây

    Hãy hạn chế tối đa việc ăn rất nhiều protein động vật với ngũ cốc rất hay các thực phẩm giàu tinh bột. cơ địa sẽ cần phải dùng nhiều loại enzym khác nhau để bẻ gãy một vài protein trong thịt, ngũ cốc thường các thực phẩm giàu tinh bột.Vì vậy, lúc bạn ăn chúng cùng một lúc sẽ làm cho dạ dày bắt buộc hoạt động hết công suất. Thay vì ăn canh thịt bò nấu khoai mỡ hãy thử ăn canh thịt bò chế biến xu hào, cải bắp, cà rốt...

    >>> Tìm hiểu thêm bị rối loạn tiêu hóa tại website: khambenhdaday.com
    2. không ăn hoa quả sau bữa ăn

    những người dị ứng với 1 số loại hoa quả nào đó thường là do họ ăn 2 – 3 loại hoa quả cùng 1 khi sau bữa ăn. những hoa quả này sẽ được trộn lẫn với những thức ăn mà bạn đã trước đấy và làm cho vấn đề tiêu hóa mắc chậm đi và nảy sinh một vài rắc rối liên quan đến hệ miễn dịch.
    chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn cần ăn hoa quả ít nhất nửa giờ sau bữa ăn hoặc hữu hiệu nhất là giữa 2 bữa ăn bởi nó ko chỉ hạn chế những tác động quan hệ tới hệ tiêu hóa mà còn hỗ trợ số lượng đường trong máu luôn luôn ở mức ổn định cao.
    [​IMG]

    3. không vừa ăn vừa uống

    Uống một cốc nước đầy nửa giờ trước bữa ăn sẽ hỗ trợ bạn ăn ngon miệng hơn tuy nhiên trường hợp vừa ăn vừa uống thì lại hoàn toàn ko hữu hiệu.
    những bác sĩ dinh dưỡng giải thích: hoạt động nhai đã gửi tín hiệu lên não rằng đồ ăn đang được đưa vào cơ địa nhưng khi bạn uống 1 ngụm chất lỏng ngay sau đấy thì thể chất sẽ ko kịp “hiểu chuyện gì đang xảy ra”, đồng thời một số enzym tiêu hóa mắc rửa trôi và kết quả là làm cho hệ tiêu hóa mắc “rối loạn”.
    Còn nếu bạn thực sự ko thể bỏ tật vừa ăn vừa uống thì hãy uống 1 viên bổ sung một vài enzym tiêu hóa trước lúc bước vào bữa ăn.

    >>> Tìm hiểu thêm viêm loét dạ dày tá tràng[/B] tại website: khambenhdaday.com
    4. tránh bánh mỳ và bơ

    hầu hết chúng ta đều ăn rất nhiều ngũ cốc và các chế phẩm bằng sữa hàng ngày. Kết quả là cơ địa ko thể tận dụng các gì chúng ta đưa vào.
    Ngay khi tránh các chế phẩm từ sữa và ngũ cốc, bạn sẽ thấy rõ ràng sự biến chuyển. Còn trường hợp kéo dài từ 10 - 14 ngày, bạn sẽ thấy rõ ràng bệnh lý đau dạ dày và sự khó chịu lùi dần, năng số lượng cơ thể như được tăng cường, ngủ ngon hơn và ít cảm giác đau đầu thường đau khớp hơn.

    5. ko uống đồ uống có ga

    "Cácbonnat dưới dạng khí ảnh hưởng rất xấu tới một số bộ phận thể chất như: tim, gan và túi mật, chưa kể nó dẫn tới một vài bứt rứt, khó chịu ở vùng bụng.
    Hãy uống nước rau củ ép, nước trắng, nước quả loãng, trà thảo mộc thay cho đồ uống có ga. Còn rượu ư? Chỉ cần phải thỉnh thoảng thôi nhé!
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !