Phương pháp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Phương pháp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 11/8/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Phương pháp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn








    Theo ThS. Chu Văn Điểu - Chuyên khoa Thần kinh - Từng làm việc tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương thì rối loạn giấc ngủ có thể là đơn chứng hoặc mất ngủ là một triệu chứng của bệnh mất ngủ nằm trong các bệnh khác như trầm cảm, lo âu, suy nhược thần kinh, stress, rối loạn thần kinh thực vật….Rối loạn giấc ngủ biểu hiện giấc ngủ không sâu, khó vào giấc ngủ, thức giấc giữa đêm khó ngủ lại hay thức giấc sớm….Mất ngủ hay khó ngủ hay gặp ở tuổi trung niên nhiều hơn và gặp ở nữ nhiều hơn nam.

    [​IMG]Trong cuộc sống hiện tại ở lứa tuổi của bạn đang phải đối diện với rất nhiều lo toan bộn bề trong cuộc sống. Áp lực công việc hàng ngày ở cơ quan và trong gia đình, lo toan kinh tế và chăm sóc con cái, những căng thẳng từ môi trường và xã hội. Những bất đồng va chạm trong cuộc sống vợ chồng, họ hàng, đồng nghiệp, xã hội….Tất cả những vấn đề trên làm tâm lý luôn căng thẳng và rất dễ bị stress, là Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. phổ biến nhất. Nếu bạn bị stress thì ngoài mất ngủ bạn còn có nhiều triệu chứng khác nữa như đau đầu, mệt mỏi…Nếu bạn chỉ dừng lại ở mức độ căng thẳng tâm lý thì bạn sẽ chỉ biểu hiện rối loạn giấc ngủ như bạn đang bị đó là khó ngủ, ngủ không sâu, hay tỉnh giấc…


    Để cải thiện vấn đề trên bạn hãy thực hiện nghiêm túc một số vấn đề sau đây:

    -Thực hiện ngủ và thức dậy đúng giờ, thời gian nằm trên gường chỉ bằng thời gian khi bạn chưa bị khó ngủ, không cố nằm thêm

    -Không nằm hoặc ngủ vặt ban ngảy, chỉ ngủ trưa 30 phút

    -Không nằm xem ti vi, đọc sách buổi tối. Đã lên gường đi ngủ là tắt điện tập trung cho giấc ngủ

    -Khi đi ngủ loại bỏ tất cả những suy tư, phiền muộn trong cuộc sống ra khỏi giấc ngủ, hoàn toàn thư giãn tâm lý để giấc ngủ đến sớm và tự nhiên

    -Nên tắm nước ấm trước khi ngủ tối để tạo thư giãn tâm lý

    -Phòng ngủ bố trí thoáng mát, yên tĩnh, ít ánh sáng

    -Không sử dụng các chất kích thích như cà phê, trà, rượu, bia, đồ uống có ga và các gia vị cay nóng

    -Không ăn no và ăn các chất khó tiêu trước khi ngủ tối

    -Tập thể dục đều đặn buổi sáng và đi bộ buổi tối 3-4km

    -Tránh những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày kể cả các tình huống căng thẳng trên phim ảnh, sách báo

    -Giành thời gian giao lưu bạn bè, vui chơi giải trí, du lịch.



    ViệcBạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.cần sự kiên trì và tuân thủ đúng thì Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.này mới phát huy tác dụng. Nếu không, bạn có thể cần phải nhờ đến sự can thiệp của Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.hoặcBạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn..


    Chúc bạn thành công.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !