Phương pháp ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon, xua tan căng thẳng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Phương pháp ngồi thiền giúp da đẹp, dáng thon, xua tan căng thẳng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi ninhnv999, 8/8/16.

  1. ninhnv999

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 2/8/16
    Bài viết: 19
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi đã biết cách xử lý nguồn cơn căng thẳng, bạn sẽ thấy mình đẹp hơn từ trong ra ngoài, làm giảm tốc độ lão hóa và ngăn ngừa tích trữ mỡ thừa.

    [​IMG]

    Trong những ngày căng thẳng, bận rộn, bạn có thể chỉ cần dành ra vài phút để ngồi thiền ngay tại nhà, thậm chí ngay tại một góc vắng vẻ của văn phòng với những hướng dẫn đơn giản dưới đây để điều hòa tâm trí, tìm lại sự bình an, thanh thản, giúp cuộc sống trở nên cân bằng hơn.
    1. Cảm nhận hơi thở
    Bí quyết ngồi thiền giúp bạn xua tan căng thẳng
    Bản chất của sự căng thẳng là khiến chúng ta tập trung quá nhiều vào tâm trí, có thể dễ “chết chìm” trong sự lo âu vốn chỉ diễn ra trong não bộ của bạn. Vì thế, khi tập trung vào hơi thở, bạn sẽ được “kéo” ra khỏi tâm trí một chút, từ đó thấy bình tĩnh hơn.
    Tất cả những gì bạn cần làm là chú ý tới việc hít sâu, thở sâu. Hãy tập trung vào ngực đang căng lên khi hít vào, và cảm nhận toàn bộ cơ bắp như thả lỏng hơn khi thở ra.

    >> làm đẹp tạithẩm mỹ hàn quốc jw
    Khi hít thở, bạn có thể đặt một tay lên tim, tay kia đặt lên bụng để cảm nhận rõ hơn chuyển động của cơ thể khi hít thở, từ đó thêm tập trung vào hoạt động này, “đánh lạc hướng” khỏi những suy nghĩ căng thẳng.
    2. Chủ động cười
    Bí quyết ngồi thiền giúp bạn xua tan căng thẳng
    Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng hành động “chủ động cười” có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt. Bạn không cần phải cười thành tiếng, mà chỉ cần mỉm cười khi nhìn người khác.
    Theo các chuyên gia tâm lý, “cười” cũng có thể là phản ứng lây nhiễm (giống như ngáp), tức là mọi người sẽ có phản xạ cười lại với bạn, và chính những nụ cười đó sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, vui vẻ hơn cho bạn.
    3. Tập trung vào bàn chân
    Bí quyết ngồi thiền giúp bạn xua tan căng thẳng
    Nếu bạn gặp căng thẳng khi đang làm việc gì đó, hãy tập trung cảm nhận đôi bàn chân của bạn, ví dụ như khi bạn đang đứng xếp hàng chờ khám bệnh.

    >>bạn có thể tìm hiểu cách làm đẹp tạibệnh viện thẩm mỹ hàn quốc jw
    Hãy đứng dang chân rộng bằng hông, dồn đều trọng tâm cả vào hai bàn chân, đầu gối thả lỏng, cảm giác như bạn đang thả hết trọng lượng cơ thể qua hai chân để dồn xuống bàn chân.
    Khi đã đứng vững, hãy vươn thẳng lưng, đầu ngầng cao, tạo cảm giác như mọi căng thẳng, lo lắng đã bị “bơm” xuống mặt đất, còn trong đầu bạn hiện đang rất nhẹ nhàng.
    4. Trải nghiệm những điều đang thực sự diễn ra
    Bí quyết ngồi thiền giúp bạn xua tan căng thẳng
    Thay vì lo lắng vì những điều sắp diễn ra, hoặc có thể đang diễn ra ở đâu đó, hãy tập trung trải nghiệm những điều đang diễn ra xung quanh bạn. Ví dụ, khi bạn đang bị tắc đường, hãy tạm quên đi chuyện sếp có thể đang tức giận tại cơ quan, mà hãy lắng nghe tiếng chim hót trên cành cây, cảm nhận hơi nóng từ yên xe, ngửi mùi từ các loại hàng hóa tỏa ra từ vỉa hè v.v...
    xem thêmthẩm mỹ viện |phẫu thuật hàm hô|nang mui s line| bí quyết ngồi thiền
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !