Quản lý khách hàng | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Quản lý khách hàng

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi khongnga, 4/1/16.

  1. khongnga

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 4/9/15
    Bài viết: 110
    Cảm ơn: 1
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Getfly CRM đóng vai trò là một thư ký xinh đẹp, trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý khách hàng cực kỳ hiệu quả, nắm bắt được toàn bộ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, doanh số, giá trị hợp đồng bất kỳ khi nào mà…

    [​IMG]1. Đặt mục tiêu
    Nhằm định hướng cho nhân viên đi theo đúng mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp đồng thời khai thác có hiệu quả những nỗ lực của họ, giúp họ có động cơ khi làm việc. Thông qua:
    - Thiết lập chỉ tiêu, doanh số từng cá nhân
    - Mục tiêu của các kênh bán hàng
    - Mục tiêu cho từng công việc cụ thể
    [​IMG]
    2. Tổ chức tốt
    - Hệ thống quản trị nhân sự toàn diện: Đơn vị, Khối, Phòng ban..rất phù hợp với các doanh nghiệp có mô hình tổ chức quy mô vừa và nhỏ.
    - Tổ chức, quản lý công việc theo dự án ( phòng ban khác nhau)
    - Dữ liệu khách hàng được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau: khu vực, loại hình kinh doanh
    [​IMG]3. Tạo động lực làm việc
    - Môi trường cạnh tranh lành mạnh
    - Lịch làm việc rõ ràng: hỗ trợ lên kế hoạch công việc cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định; nâng cao hiệu suất công việc: tự động gửi mail nhắc việc hàng ngày cho từng nhân viên.
    - Tạo môi trường cộng tác, chia sẻ dữ liệu khách hàng, trao đổi nhanh gọn với các nhân viên ngay trên phần mềm ( chat, tin nhắn..)
    - So sánh với người bán hàng giỏi nhất: tạo động lực thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số
    [​IMG]
    4. Đo lường hiệu quả

    Phần mềm tự động tổng hợp, kết xuất các bản báo cáo tổng hợp & chi tiết chính xác theo một khoảng thời gian nhất định (tuần, tháng, quý..) cho doanh nghiệp.
    Dữ liệu tính toán kết xuất ra báo cáo đều căn cứ vào một nguồn duy nhất, đó là từ các hoạt động của người dùng hàng ngày trên phần mềm nên dữ liệu báo cáo mang tính nhất quán cao và chính xác tuyệt đối.
    Theo dõi hoạt động kinh doanh qua màn hình báo cáo thống kê trực quan giúp nhà quản lý điều hướng cũng như luôn đưa ra các quyết định đúng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
    500 doanh nghiệp sử dụng Getfly CRM mỗi ngày để tiết kiệm 1/3 chi phí bán hàng & tăng 20% doanh số.
    Bạn đã sẵn sàng?
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !