Quy trình sửa chữa máy giặt Toshiba không lên nguồn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Quy trình sửa chữa máy giặt Toshiba không lên nguồn

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi baohanhtoshiba, 19/3/21.

  1. baohanhtoshiba

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 10/3/21
    Bài viết: 1
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba
    Nơi ở: Thành phố Hồ Chí Minh
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    SỬA MÁY GIẶT TOSHIBA KHÔNG LÊN NGUỒN


    Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba cung cấp dịch vụ sửa chữa, khắc phục những hư hỏng thường gặp & vệ sinh cho máy giặt Toshiba. Đến với chúng tôi, những vấn đề trên chiếc máy giặt của bạn sẽ được giải quyết một cách hiệu quả & nhanh chóng.


    Vì sao bạn nên chọn chúng tôi để sửa lỗi máy giặt Toshiba không lên nguồn?

    Với phương châm làm việc luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những gì tốt nhất có thể:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa, bảo hành máy giặt lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình & có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    • Địa bàn hoạt động rộng khắp trên toàn khu vực nội thành TPHCM, chúng tôi không ngại đường sá xa xôi để đến hỗ trợ cho quý khách.
    • Được kiểm tra & báo giá miễn phí, chỉ sửa chữa khi nào quý khách đồng ý.
    • Đảm bảo linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa là hàng chính hãng, được bảo hành từ 3~6 tháng.

    Quy trình sửa chữa máy giặt Toshiba

    Quy trình làm việc của trung tâm như sau:

    1. Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, sắp xếp kỹ thuật viên để xử lý.
    2. Kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để kiểm tra & hỗ trợ cho quý khách.
    3. Kỹ thuật viên nêu ra những hư hỏng, đề xuất giải pháp & báo giá chi tiết theo giá niêm yết của trung tâm.
    4. Sau khi quý khách đã đồng ý với báo giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.
    5. Nhân viên kỹ thuật sẽ vệ sinh sạch sẽ máy giặt cho quý khách trước khi bàn giao, sau đó cùng nhau nghiệm thu kết quả công việc.
    6. Kỹ thuật viên dán tem bảo hành, lập phiếu bảo hành & hoá đơn để quý khách tiến hành thanh toán.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)