Sự tinh tế đến từng chi tết của các chiếc xe Ford Everest | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Sự tinh tế đến từng chi tết của các chiếc xe Ford Everest

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi vanviettbtt, 6/4/16.

  1. vanviettbtt

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/3/16
    Bài viết: 70
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Ford everest Sau một rò rỉ ngày hôm qua của tài liệu quảng cáo bán hàng, Ford đã đã chính thức công bố giá và thông số kỹ thuật cho 2015 Ford Everest 4WD toa xe.
    Sau sự Một Rò rỉ ON Facebook ngày hôm qua, trong đó hình ảnh của tài liệu quảng cáo bán hàng được đăng trực tuyến, Ford cuối cùng đã chính thức phát hành giá cả và thông số kỹ thuật cho 2015 Ford Everest 4WD toa xe.
    Có ba cấp độ trim, Everest, Everest Trend và Everest Titanium.
    Everest - mô hình cơ sở. 4WD Constant, 7 chỗ. Không có tên thêm, chỉ cần 'Everest.
    Everest Trend - aadds hơn tinh tế và trình điều khiển hỗ trợ các công nghệ như thích ứng Cruise Control với mong giảm thiểu cảnh báo va chạm và giữ hệ thống Lane. Có bánh xe hợp kim 18-inch, sidesteps và quyền lực phía sau nâng khẩu.
    Everest Titanium - ghế da trim, toàn cảnh (tức là, lớn) điện cửa sổ trời, cung cấp hàng thứ ba, bán tự động viên song song hỗ trợ và định vị vệ tinh. Có bánh xe 20-inch hợp kim, xả (HID) đèn pha cường độ cao và kết thúc chrome trên tay nắm cửa, gương mặt và sidesteps.
    Từ một offroading hoặc kéo quan điểm không có sự khác biệt khả năng giữa các lớp, đó là tất cả sự an toàn và sang trọng.
    image116457_b
    Một mảnh cổng sau sẽ phù hợp với một số người, nhưng nhiều người thích một cửa chia. hoạt động điện có sẵn trên các mô hình-spec cao hơn.
    2015 Ford Everest giá
    Giá loại trừ chi phí trên đường:
    Everest $ 54.990
    Everest Trend $ 60.990
    Everest Titanium $ 76.990
    2015 ford everest Tùy chọn
    Towbar 1000 $
    Satnav (chỉ Trend, tiêu chuẩn trên Titan, N / A cho mô hình cơ sở) 600 $
    Uy tín sơn $ 500
    khả năng
    Tất cả Everest là 4WD thường xuyên với trang bị với hệ thống của Ford Terrain Management (TMS) là tương tự như của Land Rover với bình thường, Snow / Bùn / Grass, cát và các thiết lập Rock. Tất cả các điểm có được một khóa vi sai chéo trục sau và tầm thấp, nhưng có vẻ không có cách nào để tự khóa diff trung tâm. Điều này luôn luôn là một điểm yếu trên 4x4s, vì vậy chúng ta hãy hy vọng Ford đã làm đúng công việc và chúng tôi không kết thúc quay bánh xe trên đồi dốc.
    Các thay đồ sau có thể tự tham gia, hoặc tự động tham gia qua TMS. Điều này cũng tương tự như cách một trong Discovery hoạt động, và đó là rất hiệu quả. Tuy nhiên, nếu thay đồ đi kèm trong khi bạn không muốn nó thực sự sẽ làm giảm khả năng. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng điều khiển lực kéo sẽ tiếp tục hoạt động trên các trục trước khi thay đồ phía sau được tham gia.
    Ngoài ra còn có một ngọn đồi đi lên và hạ xuống kiểm soát, cho phép chân-off-bàn đạp tốc độ chậm bò. Chúng tôi đã nhìn thấy điều này từ Toyota trong LC200 và những người khác. Có thể là tốc độ có thể được thay đổi thông qua các hệ thống kiểm soát hành trình.
    nền kinh tế nhiên liệu 8.5L / 100km ADR81 / 02. Động cơ là 3.2L Duratorq, tất cả tự động 6 tốc độ, không có nhãn hiệu. Power là 143kW tại 3000rpm, 470Nm tại 1750-2500 RPM. Towing là 750kg unbraked, 3000kg phanh, có kiểm soát ảnh hưởng trailer, không có từ nào trên GCM hoặc towball đại chúng. Có một tùy chọn gói kéo cho mỗi mô hình. Truyền chỉ là một tự động sáu tốc độ với sự thay đổi thể thao, giống như Ranger.
    Các xe có 225mm giải phóng mặt bằng, hơi ít hơn của Ranger 230mm. Có lẽ sự khác biệt phía sau là một chút nhỏ hơn, những người hiểu biết, kích thước lốp trông giống nhau.
    Lội sâu là một ấn tượng 800mm, tương tự như các Ranger. Tải Roof là 100kg (trung bình), tải trọng khoảng 750kg đó là tốt nhưng không lớn - nhưng Ford cho biết tải trọng mái nhà là "một 100kg" vì vậy nếu đó là một tổng của 850kg tải trọng, sau đó chúng tôi rất ấn tượng. Hill kiểm soát gốc là tiêu chuẩn, và nếu nó là ít nhất cũng tốt như trên Ranger nó sẽ được tốt có giá trị.
    Rims trên trim Everest là 17-inch, sau đó 18-inch và 20-inch (265/50 / R20) cho hai người kia. Offroaders sẽ cần phải trao đổi những độ tuổi 20 ra cho chắc chắn, nhưng có vẻ như cùng một mô hình kích thước và stud như Ranger rất nhiều sự lựa chọn. Trend và Titanium có được kiểm soát hành trình chủ động .
    góc tiếp cận là 29 độ, dốc 21, khởi hành 25. Hệ thống treo trước độc lập là, phía sau trục trực tiếp, cuộn quanh, và phanh đĩa trên mỗi bánh xe quá.
    Ford fiesta
    Hệ thống quản lý địa hình của Ford - bình thường, tuyết / bùn, cát và đá từ dưới lên trên. Các nút trung tâm là đồi kiểm soát dần / giảm dần - bạn có thể lái xe chân-off-bàn đạp lên hoặc xuống đồi, tương tự như kiểm soát thu thập thông tin của Toyota. Ở trên cùng là ESC tắt, sau khóa differtial, tầm thấp và công viên hỗ trợ.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !