Tại sao bạn lên chọn xe Ford Focus | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tại sao bạn lên chọn xe Ford Focus

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi vanviettbtt, 10/6/16.

  1. vanviettbtt

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/3/16
    Bài viết: 67
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Các facelifted Volkswagen Polo - mà chúng tôi đầu tiên lái xe trên đất quốc tế năm ngoái Ford focus đặc trưng một sự thay đổi lớn về động cơ của xe. Ra đi động cơ xăng 1,4 lít lão hóa và vị trí của nó đến một ba xi lanh đơn vị 1,0 lít mới. Chúng tôi đã hướng mà động cơ ở dạng 59bhp nhập cảnh cấp, vì vậy bây giờ nó là thời gian để thử các powerplant cùng trong phạm vi-topping 108bhp chiêu.
    [​IMG]
    Để đi với động cơ tầm đứng đầu chúng ta có một mức cắt tầm đứng đầu, trong các hình thức đặc điểm kỹ thuật R-Line. Tại £ 17.590 Polo này là xa khuôn mẫu giá rẻ và vui vẻ kích thước nhỏ bé của nó có thể gợi ý, nhưng R-Line xe nào đi kèm với xa xỉ bao gồm cả phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, kiểm soát hành trình, ghế thể thao và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6.5in.
    Trên giấy tờ, một chiếc xe nhỏ bán sang trọng với một động cơ nhỏ dường như có ý nghĩa, đặc biệt là khi nó phát ra chỉ là 99g / km khí CO2 và có thể trở lại trên 65mpg. Chúng tôi thích cách Polo trông, quá, thậm chí bên cạnh các đối thủ phong cách như Ford Fiesta vàVauxhall Corsa . Đặc biệt là làm hài lòng là bao bì năm cửa của nó, có cửa cho phép dễ dàng truy cập ngay cả trong chặt chẽ của chỗ đậu xe.
    Nó như thế nào?

    Khi chúng tôi lần đầu tiên lái xe Polo facelifted , chúng ta thừa nhận rằng trong khi động cơ 1.0 lít này ở dạng 59bhp cảm thấy tốt, nó là không công khai ấn tượng. Ở dạng 108bhp, tuy nhiên, nó sẽ trở thành đó. Đây là một công cụ đáng ngạc nhiên mạnh mẽ, tinh tế và yên tĩnh Ford Focus.Thật vậy, lúc nhàn rỗi nó rất yên tĩnh mà bạn muốn được tha thứ cho giây lát hoảng hốt trước dù động cơ là ở tất cả.
    Động cơ xăng ba xi-lanh trội xung quanh thị trấn, ngay cả khi số vòng quay của nó đã được giữ tương đối cao để làm cho tiến độ mịn. Các điểm gearchange đề nghị của chiếc xe để làm cho càng tiết kiệm càng tốt là hơi lạc quan - nó muốn có bạn chuyển vào thứ sáu tại 35mph chỉ để sau đó đấu tranh để tăng tốc.
    Trên đường cao tốc Polo vẫn yên tĩnh, và việc bổ sung một thiết bị thứ sáu có nghĩa là động cơ 1,0 lít không âm thanh căng thẳng. Nó cũng ổn định, với không có sốt ruột mà xe nhỏ hơn có thể trải nghiệm ở tốc độ bay đường. Trong thực tế, việc xử lý của Polo nói chung là đáng khen. Chỉ đạo của nó là ánh sáng, nhưng cũng trọng và vòng tròn xoay chặt chẽ của nó đảm bảo điều hướng đường phố trở lại bận rộn được dễ dàng.
    Có một vài hạn chế, nhưng bất chấp sức mạnh thêm của nó không mong đợi Polo này hét lên đi từ một bắt đầu đứng. Các 0-62mph chạy nước rút có thể 'chỉ' mất 9.3sec, nhưng bạn sẽ phải làm việc động cơ khó để đạt được điều đó. công suất đỉnh đến giữa 5000-5500rpm, đó là nơi mà bạn sẽ cần phải được. Nếu không, Polo nhanh chóng có thể cảm thấy bị sa lầy.
    tùy chọn truyền trên chiếc xe này bao gồm bảy tốc độ DSG ly hợp kép hộp số tự động hoặc một hướng dẫn sáu tốc độ, và nó đã được sau đó được trang bị để kiểm tra xe của chúng tôi. Đó là tiêu chuẩn VW giá vé và chức năng tốt.
    Đây là một chiếc xe R-Line, nội thất là thoải mái và được nạp với kit.Volkswagen đã làm một công việc tuyệt vời trong việc cập nhật cabin của Polo với facelift này để cải thiện chất lượng cảm nhận và kết quả là một cabin mà cảm thấy thực sự cao cấp. Các vị trí lái xe là tốt như bao giờ cũng vậy, và mặc dù kích thước của nó Polo không đưa ra một khởi động đủ thực tế, tại 280 lít (chỉ một smidgeon phía sau 290 lít của Fiesta).
    Tôi có nên mua một cái?

    Thật dễ dàng để xem lý do tại sao bạn sẽ nghĩ đến việc mua Polo này: nó được trang bị rộng rãi và hoạt động tốt với động cơ 1.0 lít này.Là một người đi lang thang đô thị có thể dễ dàng giải quyết những cuộc hành trình đường cao tốc xuyên, đó là một trong những mẫu hatchback nhỏ hơn bán ngày hôm nay.
    Đó là một lựa chọn đắt tiền, mặc dù, đặc biệt là trong mẫu R-Line và đặc biệt là khi bạn nhớ rằng giá cho Polo bắt đầu từ £ 11.300. Hãy nhớ rằng, quá, mà một Fiesta 1,0 lít trong Titanium cắt đến trong lúc £ 15.795. Nếu giá trị đồng tiền là hàng đầu của chương Ford Focus trình nghị sự của bạn, mức độ cắt sau đó ít hơn và kết quả đầu ra năng lượng sẽ có giá trị xem xét.
    Volkswagen Polo R-Line 1.0 110
    Giá £ 17.590; Engine 3 cyls, 999cc, turbo tăng áp, xăng dầu; Công suất 108bhp ở 5000-5500rpm; Torque 147lb ft tại 2000-3500rpm;Hộp số 6-spd của nhãn hiệu; Kerb trọng lượng 1135kg; 0-62mph9.3sec; Tốc độ tối đa 122mph; Kinh tế 65.7mpg (kết hợp); CO2 / thuế ban nhạc 99g / km, 14%
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !