Tạo lòng tin của khách hàng với dịch vụ chyển nhà | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tạo lòng tin của khách hàng với dịch vụ chyển nhà

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi quangduc11, 11/8/15.

  1. quangduc11

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/7/15
    Bài viết: 70
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi làm trong tất cả các lĩnh vực dịch vụ nói chung để tạo một lòng tin bền vững cho khách hàng điều cốt yếu là dịch vụ đó phải tốt và uy tín. Đối với dịch vụ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. cũng vậy mọi mặt về dịch vụ của bạn phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, để làm được điều đó tât nhiên bạn dịch vụ của bạn phải hoàn hảo và hài lòng. Khi đó niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của bạn mới cao. Tuy nhiên không phải dịch vụ nào cũng đáp ứng được những điều đó. chính vì vậy muốn dịch vụ của bạn ngày càng phát triển thì việc tạo lòng tin cho khách hàng là điều quan trọng nhất



    [​IMG]


    Hiểu rõ được những khó khăn và thách thức đó, công ty vận tải chuyển nhà Thành Phương luôn có những chiến lược cũng như thay đổi để nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển nhà và dịch vụ chuyển văn phòng xây dựng hình ảnh tốt đẹp của công ty trong mắt khách hàng


    1. Tạo dựng lòng tin, uy tín từ chất lượng dịch vụ

    Dù bạn quảng cáo hay đến mấy, nhưng khi khách hàng không có sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mà công ty bạn cung cấp thì mọi việc đều trở nên vô nghĩa. Đối với ngành dịch vụ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn., sự chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ thể hiện từ người nhân viên tư vấn, nhân viên vận chuyển, nhân viên đóng gói đồ đạc, nhân viên lái xe...đến cách thức làm việc có đúng giờ, có khoa học không, có biết cách xử lý các tình huống phát sinh hay không, thái độ có đúng mực không...


    Quan trọng hơn, công ty vận chuyển chuyên nghiệp phải có những cam kết đồng hành trách nhiệm, cũng như bảo hiểm, bồi thường tài sản cho khách hàng trong trường hợp xảy ra mất mát, hỏng hóc đồ đạc do lỗi của nhân viên vận chuyển


    Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi cũng là điểm quan trọng để tạo dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng


    2. Tạo lòng tin từ chính hình ảnh bên ngoài của công ty


    Đối với công ty dịch vụ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. Thành Phương mọi thông tin đều được chúng tôi minh bạch trên website , những hình ảnh hoạt động của công ty cũng là ảnh làm việc thật của nhân viên Thành Phương Chúng tôi sử dụng những hình ảnh chân thực nhất để tạo niềm tin cho khách hàng, để khách hàng biết rõ chúng tôi ra sao, chúng tôi làm gì và làm như thế nào…


    3. Tạo dựng lòng tin nhờ yếu tố con người:


    - Luôn nở nụ cười trên môi, bất kể thời gian làm việc vào sáng sớm hay tối muộn, vào lúc mưa to hay nắng gắt.


    - Thái độ tiếp xúc với khách hàng thân thiện, vui vẻ, ăn mặc lịch sự, gọn gàng.


    - Luôn có ý thức bảo vệ đồ đạc của khách hàng một cách cẩn thận nhất, từ những vật dụng nhỏ nhặt đến những đồ to lớn, cồng kềnh.


    - Các nhân viên thuộc mỗi tổ sẽ phụ trách từng công việc phù hợp với chuyên môn, như tổ điện, tổ tháo lắp, tổ đóng gói


    Khi quý khách có nhu cầu Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. hãy liên hệ với chúng tôi

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG

    Địa chỉ 1 : 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM

    Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM

    Hỗ trợ 24/7 gọi : (08) 62 860 860 - 0968 93 77 88 - 0937 129 146


     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !