Tạo sao nên sử dụng Social Media Marketing | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tạo sao nên sử dụng Social Media Marketing

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Elykim93, 22/9/16.

  1. Elykim93

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/8/16
    Bài viết: 25
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Có một mối quan hệ tỷ lệ thuận giữa mức độ bàn bạc trên mạng từng lớp với giá trị trên từng đơn vị đo lường của sản phẩm. đàm đạo ở Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. không chỉ bao gồm mạng từng lớp, mà còn có báo điện tử. Khi giá trị đo lường trên từng sản phẩm càng cao, thì người tiêu dùng càng tốn nhiều thời kì hơn để ra quyết định tiêu dùng và càng cần nhiều thông báo hơn để mua nó. tỉ dụ, sẽ không ai nói đến gói tăm, hay một chai nước vì giá trị của nó chỉ có vài nghìn đồng. Nhưng người ta sẽ bàn bạc với nhau nhiều về một chai sữa rửa mặt, một chiến điện thoại di động, hay rất nhiều về một chiếc xe máy hay ô tô.


    [​IMG]

    Mức độ phức tạp của ngành hàng càng cao, thì chừng độ bàn luận cũng càng hẹp, nhưng càng sâu và giàu chất lượng, Ví dụ ngành hàng thuốc và y tế (Pharmaceutical) sẽ ít hơn trao đổi so với ngành hàng săn sóc cá nhân (Personal Care), Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. nhưng bàn thảo sẽ dài và sâu hơn, mang nhiều tính chất Hỏi và Giải đáp bởi chuyên gia.

    Thống kê chừng độ đàm luận theo ngành Quý 3 của Buzzmetrics cho thấy, ngành Hàng điện tử (Consumer Electronics) là ngành có chừng độ luận bàn cao nhất trên social. Lý do là vì đây là ngành công nghệ có mức độ cập nhật cao, sự phổ biến của điện thoại sáng dạ tạo nên cuộc cách mệnh của mạng tầng lớp và sự đầu tư của các thương hiệu điện thoại di động vào social media marketing. Các chiến dịch marketing của Samsung thường tạo ra vài chục nghìn bàn luận một tháng, đặt áp lực rất lớn lên việc quản lý chiến dịch của các agency.

    Ngành hàng coi ngó cá nhân, Ô tô và xe máy, nước uống, sữa bột và nhà băng cũng là những ngành có chừng độ luận bàn tương đối cao, chính yếu được tạo bởi người tiêu dùng. Đây là các ngành tiềm năng cho social media marketing và social listening. Các ngành Thức ăn (Food) và chăm nom gia đình (Household Care) và Thuốc (Pharmaceutical) còn ít trao đổi và có rất nhiều cơ hội cho các thương hiệu trong lĩnh vực này tạo chiến dịch trở thành thương hiệu dẫn đầu trên social, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. phê duyệt các chủ đề tương tác mà các phương tiện Social Listening như Buzzmetrics có thể cung cấp.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !