Tập luyện với máy chạy bộ giúp cho các cơ bắp chắc khỏe | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tập luyện với máy chạy bộ giúp cho các cơ bắp chắc khỏe

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi nuhong0705, 10/8/16.

  1. nuhong0705

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/6/16
    Bài viết: 121
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Máy tập chạy bộ cung cấp một tính linh hoạt trong việc tập dượt của bạn khi bạn muốn có một body săn chắc. Đi bộ trên máy chạy bộ các cơ bắp của bạn cũng sẽ được hoạt động giúp bạn chúng sẽ trở nên săn chắc hơn. Sự khác biệt chính là bạn có thể dễ dàng đổi thay tốc độ và nghiêng. tập dượt với thiết bị này mỗi ngày có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và đốt cháy calo dẫn đến giảm cân.


    [​IMG]


    >>>> Xem các mẫu giày chạy bộ tốt nhất và những bộ đồ thể thao cao cấp để phục vụ trong quá chình tập tành trên máy
    Nói chung, đi bộ, cho dù trên một máy chạy bộ là việc bạn nên làm mỗi ngày. Khi tập chạy bộ trên máy các cơ đầu gối và gân kheo trong đùi của bạn, ống quyển, bắp chuối, hông và cơ mông của bạn đều co giãn. Đi bộ trên máy chạy bộ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ cao hơn,

    Một số máy tập chạy bộ đã được nâng cấp ưu việt hơn để giúp bạn thêm phần thân trên của bạn để tập luyện chạy bộ của bạn. Kéo những trở lại về phía vai của bạn, xen kẽ hai bên với các bước của bạn - nhưng chỉ sau khi bạn cảm thấy thoải mái với sự chuyển động của máy chạy bộ, do đó bạn sẽ không bị mất cân bằng của bạn. Một chọn lọc khác là sử dụng quả tạ nhẹ, khoảng 2-5 pounds, để thực hành bắp tay lọn tóc hoặc ép trên cao khi bạn đi bộ.

    cơ bắp không phải là lợi ích độc nhất của đi bộ trên máy chạy bộ - nó cũng đốt cháy calo để giúp bạn giảm mỡ khắp cơ thể của bạn. Đi bộ ở mức 3,5 mph có thể đốt cháy đến 314 calo mỗi giờ cho một người 160-pound,


    . Bạn không có đốm giảm - nói cách khác, đi bộ trên máy chạy bộ sẽ không nhất định giúp bạn giảm mỡ ở đùi của bạn đầu tiên. Cơ quan mất chất béo trong các lớp lang khác nhau. nối với tập dượt đi bộ ngay, dù rằng, giúp đốt cháy chất béo trong mọi lĩnh vực của cơ thể của một người.


    Khi bạn đã sẵn sàng để tăng cường độ tập dượt của bạn, tăng độ nghiêng của máy chạy bộ. Điều này sẽ làm việc cơ bắp của bạn khác nhau và giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. dốc nghiêng, càng có nhiều bạn tham gia vào các cơ bốn đầu và cơ mông. Để làm việc lên đến dốc nghiêng, bắt đầu với thời gian ngắn ở dốc nghiêng, na ná như Interval đào tạo. thí dụ, đi bộ tại một nghiêng trong 30 giây, sau đó đi bộ vào không leo dốc trong hai phút. Tăng thời gian của bạn trong khi đi bộ tại một nghiêng cho đến khi bạn đang đi bộ tại một nghiêng trong thời kì tập tành của bạn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !