Thành phần quan trọng cho thành công của chiến lược xúc tiến hỗn hợp | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Thành phần quan trọng cho thành công của chiến lược xúc tiến hỗn hợp

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi lylymcm, 28/5/18.

  1. lylymcm

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 28/12/17
    Bài viết: 72
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Quảng cáo sản phẩm là rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp do quảng cáo tác động lâu dài với các khách hàng. Xúc tiến hỗn hợp về cơ bản là những gì thúc đẩy nhu cầu cũng như cách quảng cáo triển khai. Nó bao gồm bán hàng cá nhân, quảng cáo, quan hệ công chúng, xúc tiến bán hàng và marketing trực tiếp. Sử dụng kết hợp quảng cáo phù hợp đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục thu hút khách hàng và đạt được thành công trong cả ngắn hạn và dài hạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    1. Bán hàng cá nhân
    Đây thường là công cụ tốn kém nhất nhưng là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong xúc tiến hỗn hợp. Nó có hiệu quả vì nó xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và họ sẽ tiếp tục quay trở lại. Đây là một lợi ích lớn, đặc biệt là khi giao dịch với khách hàng chi tiêu số tiền lớn. Khách hàng có thể muốn một khách sạn cho năm mươi người hoặc họ có thể mua xe cho doanh nghiệp của mình. Nuôi dưỡng mối quan hệ này sẽ làm tăng các cơ hội trong tương lai nếu kỳ vọng của họ được đáp ứng.
    Tuy nhiên, phương pháp này có liên quan đến một số rủi ro. Khách hàng có thể quyết định rằng họ không cần các dịch vụ hoặc sản phẩm nữa, khiến công ty mất tiền. Các công ty đầu tư mạnh vào phương pháp này có nhiều rủi ro hơn vì họ phụ thuộc vào mối quan hệ với một khách hàng. Marketing trực tiếp có thể gần giống với việc bán hàng cá nhân. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?
    2. Marketing trực tiếp
    Marketing trực tiếp sử dụng công nghệ để nhắm mục tiêu khách hàng riêng lẻ. Ví dụ bao gồm các cuộc gọi điện thoại, ứng dụng, e-mail. Marketing trực tiếp hữu ích vì nó nhắm mục tiêu các cá nhân chi tiêu số tiền nhỏ vào những thời điểm khác nhau vì họ không chi tiêu nhiều tiền thường xuyên.
    Các công ty khác nhau sử dụng e-mail để gửi ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Một số công ty như Amazon sử dụng các giao dịch mua trước đó để đưa ra các đề xuất. Những người khác chỉ gửi đề xuất cho những người trong danh sách gửi thư của họ. Marketing trực tiếp là rất tốt, đặc biệt là khi marketing đến công chúng nhưng cá nhân hóa thông điệp cho người nhận.
    3. Quan hệ công chúng
    Mọi doanh nghiệp đều cần quan hệ công chúng nhưng nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua nó vì họ thường liên kết nó với việc đối phó với những tình huống tiêu cực có thể ảnh hưởng đến một công ty.
    Người quản lý Quan hệ công chúng tốt cho một doanh nghiệp nên năng động để xử lý cả tình huống tích cực và tiêu cực.
    Về mặt tích cực, một chiến dịch Quan hệ công chúng được thực hiện thông qua các bản tin, trên phương tiện truyền thông xã hội, thông cáo báo chí và các sự kiện lớn. Phương tiện truyền thông xã hội đặc biệt là một công cụ hữu ích cho quan hệ công chúng kể từ khi mọi người sử dụng nó và yêu thích nó. Về mặt tiêu cực, đối phó với những tình huống tiêu cực là một cái gì đó mà một giám đốc quan hệ công chúng phải xử lý hiệu quả.
    Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)