Thay mới service khách sạn giúp tăng uy tín cho khách sạn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Thay mới service khách sạn giúp tăng uy tín cho khách sạn

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi truonglinh180391, 30/7/16.

  1. truonglinh180391

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/6/16
    Bài viết: 28
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: CEO
    Nơi ở: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thiết bị khí dụng trong khách sạn tại sao lại có khả năng giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu? Cái tiêu đề đọc qua tưởng chừng rất vô lí nhưng hãy đọc tiếp những điều dưới đây để biết được thiết bị khách sạn sẽ giúp bạn tăng doanh thu như thế nào nhé!
    - Có bao giờ khách hàng trở về với bạn rằng đồ dùng trong khách sạn của bạn quá sơ xài?
    - Có bao giờ khách hàng của bạn nói rằng đồ amenities khách sạn - amenity khách sạn không tương xứng với chất lượng , thứ bậc khách sạn?
    Nếu có , hoặc bạn tự cảm nhận thấy khí dụng trong khách sạn của bạn cho khách sử dụng chưa được tốt. Thì bạn nên nâng cấp thiết bị vật dung cho khách sạn của bạn ngay bây giờ!

    [​IMG]

    Không chỉ hiện nay mà cả Ngày trước , các khách sạn luôn muốn phát triển quy mô và thứ hạng của mình để thù hút được nhiều khách hàng hơn từ đó tăng lợi nhuận và nâng cao vị thế và độ nổi tiếng trong ngành tiện ích khách sạn. Nhưng cùng với nó là sự nảy sinh thêm nhiều tiền đầu tư đầu tư vào cơ sở hạ tầng, các thiết bị khách sạn , đồ dùng trong khách sạn , cùng nhiều khoản phí tổn khác khiến những nhà đầu tư khách sạn luôn chọn cho mình phương án tốt nhất để kiệm ước phí tổn đầu tư.

    Những cách tối ưu phí tổn đầu tư giản đơn mà Star không có gì lạ hoặc đặc biệt đó là dùng đồ chất lượng bình dân với giá thành rẻ, sử dụng lại những đồ vật mà khách không sử dụng hết cho những khách sau, tối giảm tiền đầu tư giặt ủi bằng cách, sau vài lượt khách mới thay chăn ga gối , ...

    Khách hàng luôn là những người thông thái và họ là những người đã nghỉ tại quá nhiều khách sạn từ bình đân cho đến cao cấp. Vì thế, nếu đến một khách sạn 4 sao mà họ lại sử dụng bộ đồ amenities khách sạn với chất lượng của khách sạn 1 sao thì liệu họ có thắc mắc và không hài lòng?

    Có nhiều khách hàng thường đi nghỉ tại khách sạn sau đó viết những cảm nhận và đánh giá của mình về khách sạn trên những trang du lịch nức tiếng như: Tripadvisor.com.vn , Booking.com , Trivago.vn , Vnexpress.net , .. Và hậu quả là nhiều khách sạn đã phải thay đổi bộ đồ amenities khách sạn về đúng với chuẩn sao của khách sạn để mong khách hàng sẽ đánh giá tốt về họ. Tuy nhiên việc xuất hiện những đánh giá không mấy làm tốt đẹp của khách hàng sẽ khiến cho khách sạn bị giảm số lượng khách đặt phòng trong khoảng thời gian dài.

    Câu chuyện ở đây chính là chuyện của nhà đầu tư khách sạn và chuyện của khách du lịch khi chọn nghỉ tại khách sạn. Nhà đầu tư khách sạn thì luôn muốn tiết kiệm khoản đầu tư để tăng lợi nhuận. Trong lúc đó, đứng trên cương vị của một khách hàng, họ muốn nhận được những giá trị mà họ đáng nhận được.

    [​IMG]

    Vậy thì , đâu là giải pháp để phù hợp giữa 2 bên?

    Đứng trên cương vị là một nhà cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn. Thiết bị khách sạn Star luôn khuyên khách hàng của mình nên sử dụng vật dung thiết bị khách sạn đặc biệt là đồ amenities đúng với đẳng cấp của mình. Bởi lẽ, đồ amenities là những đồ vật dùng trong phòng khách sạn mà khách luôn luôn sử dụng. Vì vậy, họ sẽ cảm thấy rất đòi hỏi phải sớm được giải quyết nếu những đồ vật đó không phù hợp hoặc không cùng thứ hạng và giá trị với tiền đầu tư họ đã bỏ ra để thuê phòng.

    Đối với một nhà đầu tư thì bao giờ khoản đầu tư và giá cả cũng là điều quyết định khiến họ phải cân nhắc. Thế những việc giảm chất lượng đồ amenities khách sạn hoặc các thiết bị khách sạn khác thực sự là điều không nên. Hãy xây dựng thương hiệu và độ nổi tiếng khách sạn và làm hài long khách hàng của bạn từ chính những tiện ích mà bạn cung cấp. Đem lại giá trị cho khách hàng cũng giúp tăng lợi nhuận cho bạn.

    Bạn sẽ muốn lợi nhuận ít mà đông khách hay lợi nhuận cao nhưng khách một lần đến rồi không quay lại nữa. Bạn nên cân nhắc giữa giá phòng, chi phí và lợi nhuận để cung cấp cho khách hàng của mình những tiện nghi và chất lượng đồ amenities khách sạn hợp lý. Hãy cân nhắc kỹ để có một phương án chiến lược phát triển khách sạn theo hướng đi vững bền bạn nhé! Chúc các bạn luôn kinh doanh tốt và ngày một có nhiều khách hàng yêu thích khách sạn của bạn hơn!

    Đừng quên, nếu các bạn cần một nhà cung cấp vật tư, thiết bị khách sạn - thiết bị khách sạn cao cấp - thiết bị khách sạn hà nội - thiết bị khách sạn đà nẵng chất lượng giá tốt thì hãy gọi ngay với Star để được tư vấn và tham khảo những mẫu sản phẩm thiết bị khách sạn mới nhất nhé!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
    VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 043.66.11111 - 094.76.11111
    Email: [email protected]
    Website: http://hotelstar.vn

    Nguồn: http://thietbikhachsanstar.blogspot.com/2016/07/do-amenities-phu-hop-voi-khach-san.html
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !