Thiết bị kiểm tra béc phun xăng điện tử FI MODEL ECM2C/500 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Thiết bị kiểm tra béc phun xăng điện tử FI MODEL ECM2C/500

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi halantrang80, 27/12/14.

  1. halantrang80

    • Thành viên đã bị BANNED
    • Thành Viên
    Thành viên đã bị BANNED
    Làm thành viên từ: 12/12/14
    Bài viết: 402
    Cảm ơn: 1
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    [​IMG]
    Mô tả chi tiết
    Chức năng:
    1) Làm sạch và kiểm tra vòi phun
    2) Làm sạch hệ thống nhiên liệu và vòi phun
    3) Kiểm tra áp suất nhiên liệu
    4) Rửa bằng sóng siêu âm
    5) Thùng siêu âm riêng biệt
    6) Kiểm tra 2 vòi phun đồng thời

    Thông số:
    1) Dải tốc độ quay : 0-9,950rpm
    2) Độ rộng xung : 1-20ms (bước chỉnh: 0.1ms)
    3) Số lần phun: 0-9,950 lần (bước chỉnh:100 lần)
    4) Áp suất hệ thống: 0-5 bar
    5) Điện áp: AC 220V 50Hz
    6) Nguồn siêu âm :70w
    7) Tần số siêu âm:28k Hz±0.5kHz
    8) Dung tích xilanh: 140ml
    9) Độ chính xác của xilanh: 2ml
    10)Màn hình kỹ thuật số

    Trong những năm trở lại đây, Công nghệ FI - công nghệ phun xăng điện tử đã trở nên quen thuộc với tất cả người tiêu dùng sử dụng xe gắn máy. Các dòng xe SH, Air Blade, Cuxi, Nozza, Nouvo SX .... là những sản phẩm tiên phong sử dụng động cơ trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Bằng việc áp dụng công nghệ mới trên các dòng xe này, công nghệ FI đã tạo nên một hình ảnh mới cho dòng xe tay ga: Gia tốc mạnh mẽ và tiết kiệm xăng.

    Song song với quá trình sử dụng với bất cứ công nghệ nào cũng cần sự chăm sóc và bảo dưỡng thì mới có thể hoạt động bền bỉ. Với những xe được trang bị công nghệ FI thì kim phun xăng là một thành phần quan trọng, Kim phun luôn cần được thông suốt và phun xăng đều các vùng trong buồng đốt để đốt cháy nhiên liệu một cách tối đa.

    [​IMG]

    Kim phun xăng có thể bị tắc do các nguyên nhân sau:
    - Do sử dụng nhiên liệu không đủ tiêu chuẩn (xăng thấp hơn Ron95, xăng vỉa hè bị pha nước…)
    - Muội than trong quá trình đốt cháy nhiên liệu
    - Các chất rắn dạng keo có trong xăng (olefins, resin, n-oxidiphenylamin…)

    Các vấn đề gặp phải khi kim phun xăng bị tắc:
    - Xe hay chết máy, hoặc không hoạt động vì không đủ hoặc không có nhiên liệu cung cấp.
    - Động cơ hoạt động không êm, tăng hao mòn các chi tiết.
    - Tăng nồng độ khí thải.
    - Giảm công suất động cơ, tăng tốc kém.

    Để khắc phục vấn đề trên Hoàng Phú đã kịp thời cung cấp cho các đại lý sửa chữa bảo dưỡng xe máy trên toàn quốc máy kiểm tra và vệ sinh kim phun xăng. Thiết bị này được thiết kế để so sánh sự hoạt động của bộ phận kim phun xăng trên xe máy với sự hoạt động của một kim phun tốt. Do lượng nhiên liệu phun và góc phun, đồng thời vệ sinh kim phun. Sử dụng công nghệ sóng siêu âm để phục hồi và sửa chữa những kim phun bị lỗi.

    Lợi ích của khách hàng khi kiểm tra và vệ sinh kim phun xăng:
    - Duy trì khả năng vận hành tối ưu của động cơ xe do kim phun được bảo dưỡng định kỳ.
    - Tiết kiệm tiền do không phải thay thế kim phun mới khi kim phun đang sử dụng bị tắc hay bị kẹt.

    Khuyến cáo: Khách hàng cứ mỗi 10.000 km thì nên kiểm tra và vệ sinh kim phun xăng một lần để đảm bảo sự hoạt động tốt nhất cho kim phun cũng như động cơ xe.

    Liên hệ:
    Nguyễn Đức Thành
    * * * * * * *
    Phòng Marketing
    Phone : 0902.142408
    Mail : [email protected]
    Web : www.sieuthithietbihanoi.vn
    Address : KM số 4 , đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !