Thiết kế bao bì – Điểm nhấn ở hình ảnh | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Thiết kế bao bì – Điểm nhấn ở hình ảnh

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi tranlan123c, 30/11/15.

  1. tranlan123c

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 20/6/15
    Bài viết: 74
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Ngó qua các kệ hàng bạn có thể thấy hàng ngàn những bao bì sản phẩm khác nhau xuất hiện liên tiếp trong tầm mắt, thiết kế logo hà nội đủ các loại màu sắc thu hút nhất nhằm lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Và dường như chẳng còn cơ hội nào cho một thiết kế bao bì mới có thể thể hiện được mình.
    [​IMG]
    Hãy nhớ rằng, phần quan trọng nhất của một bao bì, phần chiếm diện tích nhiều nhất chính là hình ảnh. Bạn có thể lựa chọn một màu đơn sắc để tránh làm cho khách hàng cảm thấy mệt mỏi, lóa mắt khi nhìn vào kệ hàng, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp mà trên đó sản phẩm nào cũng lòe loẹt đủ các sắc màu. Tiếp theo đó là một hình ảnh đủ hấp dẫn thị giác của họ, đủ hấp dẫn cả các giác quan khác.
    Hình ảnh – không chỉ đơn thuần được hiểu như những ảnh chụp có sắp xếp của Photographer, công ty thiết kế catalogue hình ảnh có thể là đồ họa 3D của nhà thiết kế, có thể được tạo ra với những hình khối, đường nét cá tính. Hình ảnh sử dụng trên bao bì phải đáp ứng được những mong đợi trong tâm trí khách hàng trước khi tiến một bước xa hơn tới chinh phục họ.
    Nếu bạn kinh doanh một sản phẩm như bột giặt, đừng ngại sử dụng màu đen cho toàn bộ bao bì, phần hình ảnh đôi khi chỉ cần một chiếc áo trắng tinh bên cạnh những bông hoa sắc màu cũng đủ sức lôi cuốn người tiêu dùng, bởi một nguyên tắc bất di bất dịch rằng khi màu đen và màu trắng đứng cạnh nhau, bạn sẽ thấy màu trắng như đang tỏa sáng – rất rất sáng!
    Đối với sản phẩm mỳ gói – còn gì tốt hơn một bữa ăn hấp dẫn đang được bày ra trước mắt người xem?
    Thực tế lại không hẳn như vậy! Bởi từ đứa con nít cũng thừa biết rằng, hình ảnh đó là để đánh lừa chúng, công ty thiết kế brochurethực tế chẳng có con tôm nào, không rau thơm, không thịt, không xương sườn đẹp mắt. Vậy làm sao để thuyết phục khách hàng chọn thương hiệu bạn mà không phải của đối thủ?
    Tại sao phải là hình ảnh bát mỳ với tôm với thịt? Chúng ta thử đơn giản sử dụng chính hình ảnh sợi mì biến tấu thành mái tóc của cô gái xem sao? Một phần bao bì được Thiết kế nhận diện thương hiệu với nilon trong, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp để lộ những sợi mì, kết hợp với hình ảnh một cô gái bên dưới, khi nhìn vào người xem sẽ thấy một cô gái có mái tóc xoăn vàng, đang mỉm cười với họ, hoặc đang vui vẻ ăn mì. Đôi khi yếu tố hài hước sẽ ăn đứt những thông điệp thiếu tính thực tế, thiết kế bao bì hà nội dài dòng và không đáng tin cậy.
    Với thương hiệu của bạn, tùy sản phẩm bạn kinh doanh, hãy tự mình tạo ra một hình ảnh không đụng hàng, thiết kế poster giá rẻnhững hình ảnh độc đáo thực sự, có thể khơi gợi trí tò mò, niềm vui nơi khách hàng của bạn. Hãy làm khác đi nếu muốn gây chú ý, và tất nhiên nếu muốn tăng doanh thu!
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !