Thiết kế gian hàng – có cần tiểu cảnh | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Thiết kế gian hàng – có cần tiểu cảnh

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi tranlan123c, 7/12/15.

  1. tranlan123c

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 20/6/15
    Bài viết: 74
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Gian hàng là đại diện thương hiệu trong các hôi chợ xúc tiến thương mại. Gian hàng được thiết kế đơn giản với những tông màu chính của thương hiệu,thiết kế logo công ty trừ một số trường hợp màu sắc được thiết kế với tông bệt, sử dụng màu đơn sắc để gây chú ý với người tiêu dùng theo mục đích riêng của thương hiệu.
    Thiết kế gian hàng, việc sắp xếp không gian rất quan trọng, kết hợp các gam màu từ vật phẩm, tài liệu quảng cáo, cho tới poster và banner, công ty thiết kế profile standee,... tất cả được tính toán và cân nhắc về vị trí sắp đặt một cách khoa học, để gây ấn tượng về tính thẩm mỹ, công ty thiết kế catalogue cũng như làm nổi bật thương hiệu trước đối thủ cạnh tranh.
    [​IMG]
    Bạn cũng dễ nhận thấy, hầu như thiết kế gian hàng nào nhà thiết kế cũng sử dụng tiểu cảnh như: chậu cây, lẵng hoa,... để điều hòa màu sắc cũng như làm tươi mới không gian sử dụng. Nói một cách khoa học, công ty thiết kế brochure thì tiểu cảnh góp phần tạo thiện cảm, cũng như thu hút khách hàng đến với thương hiệu của bạn.
    Màu xanh của lá cây, màu sắc rực rỡ của hoa luôn khơi gợi những cảm xúc tốt đẹp trong tâm trí mỗi người, bởi nhắc đến hoa có, Thiết kế thương hiệulà nhắc tới cái đẹp và sự yên bình, đó là ngọn nguồn của những cảm xúc xẻ chia, vui vẻ, hạnh phúc.
    Bạn hãy tưởng tượng một chút nhé, nếu bạn lang thang trong khu hội chợ, khi ngắm nhìn toàn những hình ảnh đơn điệu và nhàm chán, một chút sắc xanh của cây lá, chút màu hồng đỏ tươi thắm của hoa sẽ dễ dàng thu hút ánh mắt bạn, chẳng mất bao thời gian để lán lại, vài giây để ngắm những cánh hoa, và nghía thử những sản phẩm đang trưng bày, thiết kế poster giá rẻ với tâm trạng thoải mái đó, biết đâu bạn lại dễ dàng lựa chọn được thương hiệu cho riêng mình. Khách hàng của bạn cũng vậy, hành vi tiêu dùng của bạn dành cho những thương hiệu khác cũng tương đồng với hành vi khách hàng đối với ngành của bạn. Chỉ cần chúng ta sẵn sàng tiếp nhận, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội thì mọi thứ đều trở nên thích hợp.
    Thiết kế gian hàng, không gian chính vẫn dùng để trưng bày sản phẩm, tất cả những sản phẩm chính yếu, đẹp nhất, tốt nhất, bán chạy nhất sẽ được ưu tiên trưng bày trong khoảng 1m – 1m3 vừa tầm mắt của những người trưởng thành. Khoa học đã chứng minh đây là chiều cao lý tưởng nhất để trưng bày hàng hóa, vì chúng rất dễ vào tầm mắt và được khách hàng lựa chọn. Bên dưới bạn có thể để một số sản phẩm ít quan trọng hơn, công ty thiết kế poster và bên trên chủ yếu mang tính chất trang trí.
    Tiểu cảnh là phần nằm bên ngoài gian hàng, hoặc sử dụng tại quầy tiếp khách. Tiêu chí sử dụng tiểu cảnh là phải gọn gàng, không che khuất tầm nhìn của kệ trưng bày. Chậu cây đơn giản, tán ít, lẵng hoa không được quá to, không quá nhiều hoa để không che mất poster bên ngoài. Tất cả được đặt ở một vị trí gọn gàng, không cản trở lối đi của khách thăm quan.
    Trong thiết kế gian hàng, cần thiết phải có tiểu cảnh, và phải được sắp xếp một cách hợp lý, để tăng thêm hiệu quả hấp dẫn khách hàng của thương hiệu, tăng hiệu quả kinh doanh, tăng khả năng quyết định hợp tác của khách hàng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !