THIẾT KẾ IN ẤN HẠ LONG - 4 xu hướng thiết kế bao bì sẽ lên ngôi năm 2016 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

THIẾT KẾ IN ẤN HẠ LONG - 4 xu hướng thiết kế bao bì sẽ lên ngôi năm 2016

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Đinh Thị Ngọc, 18/7/16.

  1. Đinh Thị Ngọc

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 20/6/16
    Bài viết: 137
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thị hiếu của người tiêu dùng liên tục thay đổi dẫn đến sự thay đổi của các tiêu chuẩn trong thiết kế và in ấn. Việc thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì cũng cần có sự cải tiến phù hợp nhằm nắm bắt những xu hướng mới nhất đồng thời cũng tạo tính cạnh tranh cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Bất kỳ chuyên gia xây dựng thương hiệu nào cũng đều hiểu sự quan trọng của thiết kế bao bì trong trưng bày sản phẩm và truyền tải thông điệp của sản phẩm một cách chuyên nghiệp, làm sao để nổi bật hơn hàng ngàn đối thủ khác đang xuất hiện xung quanh, làm sao để thu hút khách hàng lựa chọn mua sản phẩm. Là một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp Hoàng Anh xin giới thiệu đến khách hàng những xu hướng thiết kế bao bì cực hot trong năm 2016. Đây là các tiêu chí giúp sản phẩm trở nên thu hút hơn trong mắt khách hàng.

    1. Xu hướng lập thể

    Trước khi thị trường bia thủ công phổ biến mạnh mẽ như hiện tại, việc đóng gói cho các sản phẩm nước uống luôn là vấn đề làm cho các nhà sản xuất phải đau đầu. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các nhà sản xuất ngày càng chú tâm vào mẫu mã bao bì nhiều hơn, hoàn toàn nổi bật và tách biệt hơn so với đối thủ đến từng chi tiết nhỏ. Theo xu hướng này, chúng tôi dự đoán rằng 2016 sẽ là năm chứng kiến sự ra đời của nhiều thiết kế bao bì đột phá cho các dòng sản phẩm bia, rượu hoặc đồ uống.
    [​IMG]
    Các mẫu thiết kế đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng sau thường thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Đó chính là sự nổi bật, thu hút ngay sự chú ý của khách hàng và thứ hai là phải ẩn chứa các chi tiết nhỏ đắt giá mà người dùng chỉ có thể khám phá ra khi ngồi xuống và xem xét tỉ mỉ.Xu hướng lập thể dưới dạng hình tam giác khi được ứng dụng trên thiết kế bao bì còn có tác dụng tăng mạnh tính nhận diện thương hiệu với khách hàng trước vô vàn sản phẩm cùng loại.

    2. Xu hướng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

    Ngoài chất lượng, người tiêu dùng cũng đặc biệt dành nhiều sự quan tâm đến tính trung thực và rõ ràng trong thông tin nguồn gốc, nguyên liệu, quá trình sản xuất, và đặc biệt là bộ nhận diện cho sản phẩm. Thị hiếu của người tiêu dùng đang có sự chuyển hướng sang những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đúng chất lượng và trung thực. Đó là những sản phẩm có thể không phức tạp, được chế tác thủ công và kể cả có phong cách mang tính cách cổ điển một chút cũng vẫn chiếm ưu thế.
    [​IMG]
    Dự đoán rằng những thương hiệu được xây dựng theo tính cách chung chung đã dần biến mất trong năm 2015 và xu hướng thiết kế tập trung mang tính thẩm mỹ độc đáo cao sẽ phát triển mạnh mẽ từ năm 2016.

    3. Xu hướng nghệ thuật trừu tượng

    [​IMG]
    Thông thường, các nhà thiết kế bao bì sẽ làm tất cả để sản phẩm của họ trở nên bắt mắt nhất như in chữ to hơn, màu sắc neon sáng chói, thậm chí chuyển sang ngược lại là làm tối giản hết mức. Phong cách này vẫn đang được ứng dụng và trong năm 2016, vẫn sẽ có nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng này ra đời. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng các thương hiệu sẽ thay đổi – một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và trừu tượng hơn mới chính là xu hướng của thời đại mới.

    4. Xu hướng thiết kế lấy cảm hứng từ lịch sử

    Từ xu hướng thời trang hippie cho đến sự trở lại của những thương hiệu mang phong cách thập niên 90 dường như mọi người đang muốn “quay trở về thời huy hoàng của ngày xưa”. Xu hướng này cũng đã dần xuất hiện trong nhiều mẫu thiết kế bao bì trên thị trường, và nó cũng được phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2016.
    [​IMG]
    Cũng tương tự như ở xu hướng thứ 2, khi mà các thương hiệu muốn lột tả mạnh mẽ hơn chất handmade tự nhiên và gần gũi thì họ cũng có xu hướng chọn cho sản phẩm của mình một vẻ ngoài cổ điển và hoài cổ hơn. Không cần phải là một thương hiệu lâu đời, một thương hiệu dù mới hay đã có 5, 10 năm tuổi tác cũng đều có thể áp dụng tốt xu hướng này, đây cũng là cách thức hiệu quả để xây dựng mối quan hệ trung thành của khách hàng với sản phẩm. Thậm chí đã có một số thương hiệu còn quay lại sử dụng mẫu thiết kế cũ của chính mình (như trường hợp 7up).Chúng tôi dự đoán rằng với 4 xu hướng vừa giới thiệu, năm 2016 sẽ là năm chứng kiến nhiều sự đột phá mới độc đáo của ngành thiết kế bao bì.
    ------------------------------------------------
    HOÀNG ANH - ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
    Địa chỉ: Tòa nhà Hạ Long Center - Số 162 Lê Thánh Tông - TP Hạ Long - QN
    Điện thoại: 0333.611.793 / Hotline: 0912.900.058
    Email: [email protected]
    Website: www.hoanganhhalong.vn
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !