Thông tin chi tiết nhất về nút ấn MT500-1H | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Thông tin chi tiết nhất về nút ấn MT500-1H

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi diaoc123, 16/4/18.

  1. diaoc123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 25/7/17
    Bài viết: 137
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Hiện nay, nút chuông gọi nhân viên được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,...Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bài viết dưới đây, công ty Minh Thành sẽ chia sẻ nút chuông gọi MT500-1H được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
    Đặc điểm vượt trội

    • Hệ thống chuông gọi giúp khách hàng kết nối với nhân viên một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.
    • Nút gọi nhân viên sử dụng ổn định và hiểu quả.
      [​IMG]
      Mô tả sản phẩm
      - Phù hợp với các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,...
      - Bất cứ khi nào khách hàng cần giúp đỡ chỉ cần bấm nút "Call".
      - Nhân viên phục vụ dễ dàng biết được bàn cần phục vụ qua bảng hiển thị số được gắn tại quầy dịch vụ.

      >>Tham khảo thêm: gọi phục vụ
      Lợi ích

      - Nâng cao chất lượng phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,...
      - Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.
      - Mang lại không gian yên tĩnh, không ảnh hưởng đến các khách hàng khác.

      Cách sử dụng

      1. Khách hàng ấn chuông gọi khi cần phục vụ.
      2. Vị trí bàn gọi được hiển thị lên màn hiển thị trung tâm.
      Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0933 800 688 để được tư vấn. Hoặc truy cập trực tiếp vào website: http://chuonggoi.net để tham khảo sản phẩm.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)