Thủ thuật thiết kế bộ nhận diện thương hiệu | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Thủ thuật thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Thủ thuật internet' bắt đầu bởi webshop123, 7/6/16.

  1. webshop123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 6/6/16
    Bài viết: 3
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Thiết kế nhận diện thương hiệu là một công việc hết sức quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Giống như việc Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. để truyền bá doanh nghiệp tới người dùng Internet thì thiết kế bộ nhận mặt thương hiệu cũng là cách để bạn nâng cao nhận thức của khách hàng về công ty bạn. Dưới đây là những nguyên tắc căn bản để có thể sở hữu mộ bộ nhận diện thương hiệu mạnh
    [​IMG]
    1. Sự cổ điển
    Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ, các xu hướng thiết kế cũng thay đổi chóng vánh. Đó là lý do tại sao những thương hiệu lớn thường tuyển lựa những thiết kế nhận dạng thương hiệu theo phong cách cổ điển. Đây không chỉ là cách giúp cho bộ nhận diện của bạn không bị lỗi thời mà còn cho thấy được sự chuyên nghiệp và vững bền của công ty bạn.
    2. Trội
    Một thương hiệu bị hòa lẫn với những thương hiệu khác là một sự thất bại đối với doanh nghiệp. Thiếu đi sự khác biệt, kiên cố doanh nghiệp của bạn sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn trong môi trường kinh doanh khốc liệt hiện thời. Đó là lý do mà bạn cần xây dựng cho mình một bộ thương hiệu Nổi bật và có đủ sự dị biệt để người dùng có thể nhận thức được sự tồn tại của doanh nghiệp bạn.
    3. Sự tối giản
    Không chỉ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. mới cần đến sự tối giản, logo hay ấn phẩm của doanh nghiệp cũng vậy. Đó không phải là chỗ bạn nên dùng nhiều màu sắc và chi tiết. Càng đơn giản, thương hiệu của bạn càng dễ được người tiêu dùng ghi nhớ.
    4. Thương hiệu phản chiếu đặc tính doanh nghiệp
    Ngày nay, khi chừng độ cạnh tranh càng ngày càng trở nên hà khắc, để thương hiệu của bạn không bị quên lãng thì nó phải có những nét đặc trưng mang đặc tính doanh nghiệp. Đây là nhân tố khôn cùng cấp thiết để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết lĩnh vực kinh doanh của bạn.
    Nguồn: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !