Thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi Fxvn.truongmai, 21/6/17.

  1. Fxvn.truongmai

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 27/3/17
    Bài viết: 172
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    1. Gừng - chữa đầy hơi, khó tiêu

    Gừng từ lâu đã được đánh giá cao vì khả năng điều trị các vấn đề khác nhau của đường tiêu hóa. Gừng có thể chữa trị một cách hiệu quả các vấn đề như: đầy hơi và trướng bụng, khó tiêu, co thắt dạ dày và buồn nôn hoặc ốm nghén. Nó cũng có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ có thể hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa.


    2. Bạc hà cay - dùng để điều trị các bệnh về tiêu hóa

    Loại thảo mộc này cũng được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị các bệnh tiêu hóa khác nhau. Tính làm mát của nó có thể giúp làm dịu xuống một số rối loạn dạ dày và thúc đẩy chữa bệnh đường tiêu hóa. Nó cũng có đặc tính chống viêm và khử trùng.

    3. Sữa chua - giảm tiêu chảy, táo bón

    Do có hàm lượng probiotic cao, sữa chua là một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc nâng cao hiệu quả và sức khỏe của hệ tiêu hóa. Ăn sữa chua sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hóa hiệu quả hơn và nó có thể làm giảm nguy cơ tiêu chảy, táo bón và chứng khó tiêu. Nó cũng có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.


    [​IMG]

    4. Khoai lang - chữa chứng viêm loét dạ dày, tá tràng

    Khoai loang chứa lượng vitamin, khoáng chất, chất xơ và carbohydrate cao. Do đó, nó là một lựa chọn tuyệt vời hệ tiêu hóa. Khoai lang được biết đến với khả năng chữa chứng viêm loét dạ dày, tá tràng và có thể giúp ngăn ngừa các gốc tự do.

    5. Quả bơ - duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa

    Quả bơ rất giàu chất xơ và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, rất tốt trong việc duy trì các chức năng tối ưu của đường tiêu hóa cũng như túi mật, tuyến tụy và gan. Nó cũng giúp chuyển đổi beta-carotene thành vitamin A rất cần thiết cho niêm mạc lót của toàn bộ đường tiêu hóa.


    6. Yến mạch - giúp hệ tiêu hóa khỏe

    Chất xơ rất quan trọng đối với sức khỏe tiêu hóa vì nó giúp vận chuyển thức ăn và ngăn ngừa táo bón. Yến mạch là một trong những nguồn tự nhiên tốt nhất của chất xơ, cũng như hàm lượng vitamin và khoáng chất phong phú giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của cơ thể.

    7. Dầu gan cá tuyết - giảm viên và tăng cường hệ miễn dịch

    Đây là một nguồn giàu các axit béo omega 3 cũng như viatamin A và D làm giảm viêm đường tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Dầu gan cá tuyết đặc biệt có hiệu quả trong việc điều trị bệnh viêm ruột.

    8. Táo - giúp giảm nguy cơ táo bón

    Táo có chứa cả chất xơ hòa tan và không hòa tan. Táo sẽ giúp giảm nguy cơ táo bón và cũng là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất để cải thiện sức khỏe tổng thể.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    Last edited: 23/10/17

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)