Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 27/8/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Tìm hiểu một số thực phẩm trị mất ngủ và giúp ngủ ngon






    Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà bệnh mất ngủ còn xuất hiện trong một số ít bộ phận giới trẻ. Bệnh mất ngủ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống hằng ngày của mọi người.

    [​IMG]

    Tìm hiểu một số thực phẩmBạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. và giúp ngủ ngon



    Chuối


    Là một loại thực phẩm giàu các vitamin B6 và serotonin, chuối có thể giúp cho con người giảm bớt sự chán nản và thư giãn. Trong trường hợp này, nó có hiệu quả có thể loại bỏ các triệu chứng mất ngủ và thúc đẩy chất lượng giấc ngủ.



    Trong thực tế nếu bạn có thể kiểm soát tốt các chứng mất ngủ thì sẽ không cần dùng đến Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. .Có một số thực phẩm có thể giúp bạn cải thiện giấc ngủ có lợi cho sức khỏe người bệnh giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hoàn hảo.


    Chà là


    Chà là có hàn lượng vitamin và khoáng chất cao. Các loại dưỡng chất có trong chà là như calci, sắt, kali, mangan, đồng lưu, phospho, huỳnh và magiê… Theo các chuyên gia, ăn một quả chà là mỗi ngày là cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh.


    Chà là có có tác dụng nuôi dưỡng và làm dịu thần kinh. Nếu bạn ăn chà là hoặc cháo chà là sau bữa ăn tối, nó có thể giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.


    Kiwi


    Theo một nghiên cứu gần đây nhất của các nhà khoa học cho rằng nếu ăn hai quả kiwi mỗi ngày có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Kiwi là một loại trái cây có chứa hàm lượng lớn của magiê và vitamin C, có thể thúc đẩy sự tổng hợp và truyền tải truyền thần kinh. Ngoài ra, nó cũng chứa calci, là hiếm thấy trong các loại trái cây bình thường khác. Calci có tác dụng ổn định tâm trạng và chức năng ức chế dây thần kinh cảm thông.


    Kiwi có chứa hàm lượng lớn của magiê và vitamin có tác dụng Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. , ổn định tâm trạng.


    Sữa nóng


    Bạn cần biết rằng, khi uống một ly sữa nóng mỗi đêm sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Điều này là do protein trong sữa có chứa nhiều hàm lượng tryptophan cần thiết cho cơ thể con người, có thể làm cho các tế bào thần kinh serotonin não tiết ra. Serotonin có thể làm cho bạn có một cảm giác buồn ngủ, như vậy để loại bỏ triệu chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.


    Hạt kê


    Có tác dụng không chỉ cho Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. kéo dài mà hạt kê còn cá tác dụng tiếp thêm sinh lực, giảm sự co thắt khó chịu trong dạ dày. Trong hạt kê có chứa một hàm lượng cao tryptophan, có thể thúc đẩy sự tiết insulin, tăng lượng tryptophan trong não, do đó, để giúp cơ thể con người có thể rơi vào trạng thái ngủ nhanh hơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !