Trị bệnh mất ngủ bằng cách kết hợp nhiều phương pháp | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Trị bệnh mất ngủ bằng cách kết hợp nhiều phương pháp

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi leanhtu1239x, 18/9/15.

  1. leanhtu1239x

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 16/6/15
    Bài viết: 441
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Trị bệnh mất ngủ bằng cách kết hợp nhiều phương pháp

    Để ngủ cho tốt, cho sâu, bạn cũng nên thực hiện nhiều biện pháp, trong đó món ăn, bài thuốc có tác dụng phòng và chữa chứng mất ngủ có hiệu quả. Dưới đây là những món ăn, bài thuốc đơn giản phòng, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. .

    [​IMG]
    Tim lợn hầm đương quy
    Tim lợn 1 quả, đương quy 60g. Cắt tim lợn nhét đương quy vào, cho nước vừa đủ, nấu chín, lấy ra bỏ đương quy, cho gia vị vừa ăn.
    Công dụng: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. kèm bệnh tiểu đường, dưỡng huyết, bổ âm, an thần.
    Canh thịt lợn, hàu biển
    Thịt hàu tươi 150 g, thịt lợn nạc 150 g, muối vừa đủ. Thịt lợn rửa sạch thái miếng, cho vào nồi cùng với hàu, nước vừa đủ, nấu canh, thịt chín thì cho gia vị là được. Ăn không phụ thuộc giờ giấc. Tác dụng: Chữa mất ngủ, hồi hộp, tim đập dồn.
    Canh thịt nấu hạt sen, khiếm thực
    Thịt lợn 200g, hạt sen 50g, khiếm thực 50g. Thịt cho vào nồi cùng hạt sen, khiếm thực, nước vừa đủ, nấu canh, cho gia vị.
    [​IMG]
    Công dụng: An thần, Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. , đi tiểu nhiều về đêm, hồi hộp, lo âu. Dùng trong ngày lúc nào cũng được.
    Bí quyết giúp bạn cải thiện bệnh mất ngủ

    Trước khi dùng đến thuốc ngủ thì thử qua một số Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. dưới đây, có thể sẽ không cải thiện ngay lập tức nhưng sẽ giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn và đương nhiên an toàn và không mất tiền:
    - Đi ngủ và thức dậy đúng giờ. Thực hiện thói quen đó một cách đều đặn.
    - Chú ý đến phòng ngủ: phòng ngủ có nhiệt độ thích hợp, ánh sáng hợp lý, yên tĩnh để tránh bị thức giấc trong khi ngủ.
    - Nên tắm bằng nước ấm, ngâm chân bằng nước ấm 30 phút trước khi ngủ giúp tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết tốt hơn.
    - Ngoài ra nên làm chủ cảm xúc của mình, điều này rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả đẩy lùi Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !