Trong chế độ ăn chay nên bổ sung các loại củ này | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Trong chế độ ăn chay nên bổ sung các loại củ này

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi ahrixedm, 26/2/19.

  1. ahrixedm

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/10/18
    Bài viết: 40
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khoai lang
    Khoai lang là loại củ vô cùng ngon, vô cùng bổ dưỡng và vô cùng tốt cho sức khỏe. Chúng rất giàu chất xơ, vitamin C, mangan và vitamin A và là nguồn cung cấp nhiều chất chống oxy hóa – bao gồm beta-carotene, axit chlorogen và anthocyanin. địa chỉ Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. giá rẻ nhất
    Một đánh giá của ba nghiên cứu tại Mỹ cho thấy rằng ăn 4 gram chiết xuất khoai lang trắng mỗi ngày trong 12 tuần giúp cải thiện khả năng kiểm soát lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường.
    Do hàm lượng vitamin A của chúng, một số nghiên cứu cho thấy loại rau củ này cũng có thể cải thiện chức năng miễn dịch, bảo vệ chống mất thị lực cho mắt và hỗ trợ sức khỏe của da.
    Khoai lang là lựa chọn món chay ngon mà người ăn chay không thể bỏ qua. Chúng có thể được nướng, luộc, xào; ăn cùng bánh mì, salad và các món giả chay ngon khác.
    Cây củ cải
    Củ cải là một loại rau củ ngon được con người biết đến qua nhiều thế kỷ.
    Củ cái còn có một hàm lượng dinh dưỡng vô cùng “ấn tượng”, một nguồn tuyệt vời của vitamin C, chất xơ, mangan và kali.
    Thêm vitamin C trong củ cải vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch, với một nghiên cứu lưu ý rằng việc bổ sung đủ vitamin này còn có thể giúp giảm các triệu chứng và rút ngắn mức độ nghiêm trọng của các vấn đề nhiễm trùng đường hô hấp, chẳng hạn như cảm lạnh.
    Ngoài ra, các nghiên cứu cũng cho thấy tiêu thụ nhiều rau họ cải, như củ cải, có thể liên quan đến nguy cơ mắc ung thư dạ dày, vú, đại trực tràng và phổi thấp hơn rất nhiều so với những người ăn ít hoặc không ăn bao giờ.
    Trong thực đơn ăn chay, củ cải có thể chế biến được rất nhiều món ngon; như cho vào xà lách trộn, xào lên hoặc làm salad. hướng dẫn chuẩn bị Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. rẻ nhất.
    [​IMG]
    Gừng
    Gừng là một loại cây có hoa từ Trung Quốc.
    Nó có chứa chất chống oxy hóa, bao gồm một hợp chất cụ thể gọi là gingerol, có liên quan đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà củ gừng mang lại cho con người
    Một nghiên cứu trên 1.278 phụ nữ mang thai cho thấy gừng có hiệu quả trong việc giảm buồn nôn và ốm nghén.
    Nó cũng có thể làm giảm đau và viêm, với nghiên cứu khác cho thấy chiết xuất từ gừng có thể giúp giảm đau kinh nguyệt và các triệu chứng ở những người bị viêm xương khớp.
    Đối với người ăn chay, bên cạnh dùng gừng như một nguyên liệu cho các món ăn chay hàng ngày; nó còn có thể được chế biến thành các món uống tốt cho sức khỏe như nước gừng, trà gừng.v.v.
    Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ ăn Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. ngon ở hà nội
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)