Tư vấn cho những người mới biết cách sử dụng máy chạy bộ điện | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tư vấn cho những người mới biết cách sử dụng máy chạy bộ điện

Thảo luận trong 'Các Sản phẩm ngoài lề' bắt đầu bởi nuhong0705, 19/7/16.

  1. nuhong0705

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 15/6/16
    Bài viết: 121
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Tập thể dục với máy chạy bộ điện giúp bạn giảm cân mau chóng và hiệu quả. song song đây là dụng cụ tập gym dễ sự dụng nhất. Sau đây tôi sẽ chỉ dẫn Anh chị phương pháp dùng dành cho các người mới bắt đầu.


    [​IMG]

    trước tiên lúc tập tành bạn hãy chọn cho mình 1 đôi giay chay bo mang khả năng bảo vệ cho đôi chân của mìnhTất cả những máy tập chạy bộ sở hữu hai nút cơ bản: nút "bắt đầu" và nút "dừng lại". Nút khởi đầu thường lớn và màu xanh lá cây, và các nút ngừng thường to và đỏ.

    Để khởi đầu trên máy chạy bộ, đứng trực tiếp trên vành đai (khung máy chọn tốc độ ban sơ khoảng 2km/h, để băng chạy phát động, nên chạy bằng mũi bàn chân, đặt mũi bàn chân xuống thảm chạy đi bộ từ từ để quen mang băng chạy, sau ngừng thi côngĐây nâng cao dần tốc độ, chọn độ dốc phù hợp sở hữu bạn.
    trước tiên hãy đứng trên vòng đai trước khi chạy
    - Dành 5 phút trước và sau mỗi buổi tập đi bộ trên máy có tốc độ từ 1,5 đến 2 dặm/h để cơ thế thích nghi có những thay đổi về cơ và nhịp tim hay tương đối thở.

    - Bạn mang thể đưa tay giữ vào tay cầm phía trước để đạt sự thăng bằng khi chạy. Và đưa cánh tay ví như muốn đốt nhiều calo hơn.

    - để ý tới các thiết lập chính của máy chạy bộ : tốc độ và độ nghiêng, nhịp tim mang thể tùy chỉnh theo cấp độ tập thể dục của bạn.

    Tính năng máy chạy bộ

    + Cửa sổ hiển thị thời gian: hiển thị thời kì (trong chế độ thời kì giảm, dùng cho cài đặt thời gian)
    + Cửa sổ hiển thị độ dài: hiển thị độ dài (trong chế độ độ dài giảm, tiêu dùng cho cài đặt độ dài)
    + Cửa sổ hiển thị calories: hiển thị calories hoang toàng (trong chế độ calories giảm, dùng cho cài đặt mức calories)
    + Cửa sổ hiển thị tốc độ: dùng cho hiển thi tốc độ
    + Cửa sổ hiển thị nhịp tim: phục vụ hiển thị nhịp tim

    - dùng đai an toàn tránh hiện trạng máy tắt đột ngột gây mất cân bằng, làm bạn văng ngã khỏi máy chạy.



    Tập trong khoảng 20 đến 30 phút mới bắt đầu tập tành. Trong 15 phút trước hết của tập luyện của bạn, bạn với phổ quát khả năng đốt cháy carbohydrate mà bạn đã ăn vừa mới đây. Sau 15 phút, bạn bắt đầu đốt cháy chất béo cơ thể và vun đắp độ bền.

    - khởi động trong 5 phút giúp bạn đạt được sự cân bằng và giảm thiểu chấn thương.
    - Đi bộ tại một,5-2 mph trong một phút.
    - nâng cao tốc độ 1,8 mph cho các phút tiếp theo. Đi bộ trên ngón chân của bạn trong 30 giây lát ngừng thi côngĐây. Đi bộ trên gót chân của bạn trong 30 giây.
    - tăng độ nghiêng đến 6. Vẫn với tốc độ trong khoảng một,5 đến một,8 mph. Đi bộ trong một phút.
    - có các bước tiến dài trong một phút.
    - tăng tốc độ đến 2,5 cho phút rốt cục.
    - Giữ 1 tốc độ giữa 3 và 4 mph trong vòng 20 phút. Bạn với thể duy trì cộng độ nghiêng và tốc độ trong 1 tuần sau ngừng thi côngĐây đổi thay
    - Thư giãn 5 phút, từ từ hạ tốt tốc độ trước khi ngừng chạy.

    Hãy thể nghiệm mang chiều hướng và tốc độ mau lẹ hơn sau một tới hai tuần trước tiên. Bạn nên nâng cao độ nghiêng trên cấp độ 4 trong 1 đến 2 phút và trở lại cho một tốc độ chậm hơn. Bạn có thể tăng tốc độ của bạn bằng 0,5 mph trong vòng một đến hai phút.

    luyện tập nâng cao nhịp tim nhanh và giảm cân

    - phát động trong 5 phút
    - Chạy bộ hoặc đi bộ mau chóng trong một phút. Bạn nên quyết tâm nâng cao tốc độ của máy chạy bộ trong khoảng 1 tới hai mph từ thời kì này.
    - Quay trở lại có tốc độ trong khoảng 3 đến 4 mph trong 4 phút.
    - khiến cho 4 khoảng thời kì hơn, có 1 phút chạy bộ hoặc đi bộ cường độ cao và 4 phút cường độ làng nhàng.
    - Giảm tốc độ vào 5 phút cuối luyện tập của bạn.
    - nâng cao khoảng cường độ cao của bạn từ 15 tới 30 giây mỗi tuần. tập huấn khoảng thời kì là bí quyết rẻ nhất để tăng sức chịu đựng, tốc độ và khả năng đốt cháy chất béo. Khoảng thời kì từ 1 tới hai phút nên tăng nhịp tim của bạn, sau chậm triển khai bạn mang thể trở lại 1 cường độ làng nhàng.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !