Tuyệt chiêu kinh doanh siêu thị bằng cách tập trung vào người mua | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tuyệt chiêu kinh doanh siêu thị bằng cách tập trung vào người mua

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi Manque123, 16/8/16.

  1. Manque123

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 29/4/16
    Bài viết: 83
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    Nghề nghiệp: Kỹ Sư
    Nơi ở: Số 9A - Ngõ 105 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    [Phần mềm Vietpotu danh sách hàng hóa siêu thị toàn tập] - Các cửa hàng bán lẻ hiện giờ ngày càng gặp nhiều thách thức. Thậm chí, còn dễ bị phá sản và đóng cửa. Thật đáng buồn là có những thời khắc các cửa hàng chỉ biết tìm mọi cách để tồn tại từng ngày. Họ cắt giảm ngân sách tiếp thị, cắt giảm nhân viên. Khi đó, khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu. Khách hàng quan trọng hơn bất kì điều gì, và tin hay không thì chiếm được thiện cảm của khách hàng không hề khó như bạn nghĩ. Hãy tập trung vào khách hàng.

    Hãy thử 3 chiến lược dưới đây để phát triển kinh dinh bằng cách đặt khách hàng làm trung tâm

    Tạo cuộc hội thoại

    Dùng các dụng cụ truyền thông mạng từng lớp để mở mang doanh thu bằng cách tiếp cận trực tiếp với khách hàng. Đừng phụ thuộc vào các dụng cụ tự động hóa để tiếp cận với khách hàng. Hãy tạo mối quan hệ với khách hàng như những doanh nghiệp hoạt động lâu năm đã từng làm.

    Đấy là ý tưởng khéo léo#. Bạn nên dừng việc đăng đi đăng lại những quảng cáo của mình, thay vào đó hãy quan tâm đến khách hàng. Tạo mối quan hệ với khách hàng, thẳng thớm bàn luận, chuyện trò với họ.


    [​IMG]

    Gửi lời cảm ơn

    Bạn muốn tăng lượng khách hàng áp ? Hãy gửi những tấm thiệp viết tay, phiếu quá tặng, hoặc lời cảm ơn đến những khách hàng đã đến mua hàng, có thể bắt đầu thí điểm trước với các khách hàng có doanh số tốt. Rồi bạn sẽ thấy những lời cảm ơn này sẽ có tác động rất lớn đến doanh thu của bạn. Đặc biệt hơn, khi khách nhận thiệp hoặc thư viết tay, thì tỉ lệ xem email của bạn gởi đến sẽ tăng theo.

    Điều quan trọng là bạn cần làm sao để người nhận yêu thích email của bạn, luôn chờ mong được nhận thư của bạn. Thật hạnh phúc khi nhận được những phản hồi của khách hàng như : “Chị luôn thích nội dung các email em gởi đến”. Nếu đạt được điều này thì tức thị bạn đã thành công.

    Đồng hành cùng khách hàng

    Có phải bạn muốn đánh bại hết mọi đối thủ và tăng doanh số cửa hàng mình mình? Vậy thì hãy đồng hành cùng khách hàng và đừng lo lắng về điều gì cả. Chính khách hàng mới là điểm mấu chốt. Nếu bạn bỏ rơi khách hàng, bạn sẽ được nếm vị đắng cay của thất bại.

    bán buôn không phải là một sân chơi mà là chiến trận. Chủ shop nào cũng mong thành công. Nhưng thành công chỉ đến với cửa hàng nào có đích tốt đẹp, hàng hoá tốt, dịch vụ chu đáo.
    Tin mới nhất: Phần mềm FiFo tư vấn mở siêu thị mini từ A-Z
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !