Tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng quảng cáo cho siêu thị của bạn | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Tuyệt chiêu tiếp cận khách hàng quảng cáo cho siêu thị của bạn

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Angelanguyen, 20/8/16.

  1. Angelanguyen

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 22/1/16
    Bài viết: 191
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Web888 Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. uy tín chuẩn seo - Nếu đích kinh dinh của bạn chính là sự chấp nhận của khách hàng, bạn nghĩ sao về bước đi tiếp theo: khuyến khích khách hàng lan truyền thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Nhưng đầu tiên, hãy giúp công việc “truyền thanh” của họ trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất có thể.

    Biến hóa đơn, biên lai trở thành bảng đánh giá và phản hồi thông tin của khách hàng

    Hóa đơn mua hàng trong cửa hiệu đính là một điểm nói lên mức độ hạnh phúc của khách hàng vì chỉ khi thật sự yêu thích sản phẩm, dịch vụ của bạn, họ mới trả tiền để có nó. Các doanh nghiệp đang ngày càng quan tâm hơn đến những cơ hội được dò hỏi quan điểm khách hàng bằng việc in ấn các chi tiết về bảng khảo sát trực tuyến trên đáy hoặc mặt sau của hóa đơn bán buôn, đi kèm với đó là một phần thông báo khuyến khích về các phần thưởng nhỏ hoặc chiết khấu giảm giá khi khách hàng đăng nhập trả lời, hay đóng góp quan điểm.


    [​IMG]

    Tạo ra một chu kỳ phản hồi ý kiến

    hiện tại, các thông báo nhận xét sản phẩm trực tuyến tỏ ra lợi hại hơn bao giờ hết, đến mức chúng có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng mua sắm một sản phẩm và dịch vụ thay vì xem các quảng cáo truyền thống. Theo Nielsen, 92% người tiêu dùng trên toàn cầu cho rằng họ tin vào các mạng truyền thông từng lớp, chả hạn như lời gợi ý từ bạn bè, gia đình hơn là quảng cáo. Nếu mục đích của bạn là bán sản phẩm cho khách hàng mới, hãy nghĩ đến việc xúc tiếp với khách hàng cũ để có được lời nhận xét từ họ.

    Phủ sóng hình ảnh của doanh nghiệp

    Một trong những cách ráo trọi nhất để bảo đảm khách hàng trở nên một phần trong cộng đồng mạng của doanh nghiệp và gắn kết nhiều hơn chính là giúp họ thật sự dễ dàng độ thông báo về doanh nghiệp trên internet. Lưu ý, càng có nhiều thành viên, doanh nghiệp càng có nhiều cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng thật sự. Để họ dễ dàng chia sẻ thông tin về doanh nghiệp cũng như kết nối với doanh nghiệp, hãy gắn những đường link vào trang Facebook, Twitter hay Pinterest.

    Xem thêm: Hoàng Long Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. trên toàn quốc
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !