Xu hướng marketing online năm 2016 | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Xu hướng marketing online năm 2016

Thảo luận trong 'Chuyện bên lề' bắt đầu bởi bé ngốc, 1/9/16.

  1. bé ngốc

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 13/6/16
    Bài viết: 119
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:


    Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, làm seo giá rẻ tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên.
    1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết
    Nội dung di động sẽ là chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp năm nay.
    Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2015. Tuy nhiên, 2016 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên thiết kế website điện thoại cho khách hàng. Doanh nghiệp sẽ tập trung tối ưu hóa nội dung trên đó và tăng cường marketing trên truyền thông xã hội.
    2. Chi phí quảng cáo trên truyền thông xã hội tăng sẽ đáng kể
    Các doanh nghiệp đã thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư của họ vào truyền thông xã hội, như tăng lượng tiếp cận và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy quảng cáo trả tiền đóng góp khá lớn vào kết quả này. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter, việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in. Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể.
    [​IMG]
    3. Tiếp thị nội dung ngày càng phổ biến
    Khi doanh nghiệp nhìn thấy những lợi ích lam seo gia re của tiếp thị nội dung, chi phí dự tính cho công cụ tìm kiếm như PPC, SEO và truyền thông xã hội sẽ được phân bổ lại cho hình thức này. Các doanh nghiệp cũng đang ngày càng sẵn sàng đầu tư vào nội dung di động, bao gồm tạo ra nội dung ở dạng ngắn gọn để người sử dụng dễ dàng đọc được trên điện thoại, tìm hiểu thói quen sử dụng di động của người dùng và chú trọng hơn vào video và nội dung trực quan.
    4. Marketing qua email sẽ được quan tâm
    Khi các mạng xã hội ngày càng hạn chế độ tiếp cận của người dùng với doanh nghiệp, còn các công cụ tìm kiếm ngày càng gây khó khăn với các công ty bằng việc tăng độ phức tạp của thuật toán xếp hạng, các doanh nghiệp sẽ quay lại với loại hình marketing mà họ có thể kiểm soát hoàn toàn - đó là email. Khi đó, thiết kế website chuyên nghiệp ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ.
    Khi các thương hiệu nhận ra giá trị của tiếp thị nội dung, họ sẽ tìm cách sắp xếp hợp lý lại nội dung email để tránh trùng lặp. Một phương pháp là tái sử dụng nội dung có sẵn thành file PDF có thể tải về được.
    5. Ranh giới giữa Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Tiếp thị nội dung và truyền thông xã hội sẽ mờ nhạt hơn

    SEO được coi là một nhánh của online marketing, có liên quan đến khía cạnh kỹ thuật như tạo chỉ mục, tìm kiếm từ khóa.... Mặt khác, dịch vụ seo hà nội truyền thông xã hội sẽ giúp khuếch đại hiệu quả của chiến lược nội dung. Vì nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung đầu tư nội dung, mà thiếu quan tâm đến việc quảng bá và phân phối nội dung ấy.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !