Ý tưởng tạo dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Trùm vật tư ép kính | Bệnh Viện Điện Thoại 24h | Linh Kiện Tín Thành | Đặt chữ quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Trùm điện thoại cổ độc

Ý tưởng tạo dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi Quynhanh93, 19/9/16.

  1. Quynhanh93

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 22/2/16
    Bài viết: 12
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi việt nam hội nhập WTO cũng là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp giao thương với nhau, giao thương với khách hàng. thành ra nếu xây dựng thương hiệu thành công thì càng nâng tầm giá trị của doanh nghiệp lên cao, tăng sự uy tín của doanh nghiệp và niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm. Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. xin chỉ bạn cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp sao cho hiệu quả và bền lâu nhất

    1. Xây dựng hệ thống nhận mặt thương hiệu

    Hệ thống nhận diện thương hiệu đính là tất các hình ảnh, công cụ có liên can đến thương hiệu của công ty đó, ví dụ như logo, mẫu quảng cáo, bảng hiệu…

    -Về hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được xây dựng dựa trên tuốt văn phòng làm việc, tài liệu giao thiệp, phương tiện di dộng (xe máy, áo quần cho viên chức, máy tính xách tay…)


    [​IMG]

    Tin liên quan: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. chỉ còn khuyến mãi hôm nay

    -Về các hình thức khác thì có thể là mùi của sản phẩm, đoạn nhạc chờ của công ty, công ty ca,

    Dù là bằng hình ảnh hay gì đi nữa, bộ nhận mặt thương hiệu cũng không được để giống với doanh nghiệp nào khác, không được gây phản cảm với người tiêu dùng và quan trọng nhất là phải đồng nhất với nhau.

    2. thực hành truyền thông

    -Với khách hàng

    Các phương pháp truyền thông thương hiệu với khách hàng phổ biến hiện thời là

    Chèn link các bài viết như giảm giá, thông báo mới nhất về sản phẩm, dịch vụ của bạn vào trong các email gửi tới khách hàng để hình ảnh

    -Với đối tác

    Ngày nay trong môi trường toàn cầu hóa các doanh nghiệp nên biến những đối thủ của mình thành đối tác làm ăn, cùng nhau tạo nên mối quan hệ cộng sinh, từ đó sẽ dễ dàng phát triển thương hiệu hơn. Do đó nên cung cấp thông báo có thể của mình cho đối tác để giao thương, làm ăn.

    -Với người lao động

    Người cần lao cũng là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp nên phải làm công tác truyền thông như mặc áo đồng phục có logo, thẻ viên chức…Ngoài ra doanh nghiệp cũng cần phải tuyên truyền sâu rộng về định hướng cũng như sứ mạng ngày mai của doanh nghiệp để họ miêu tả được sự chuyên nghiệp của mình đến khách hàng.

    3. Nói được phải làm được

    Dù bạn có lăng xê nhiều nhiều đến đâu đi chăng nữa mà không cam kết lời hứa với khách hàng như đã nói thì khó mà giữ được thương hiệu. thí dụ như Kiddy giúp trẻ hết biếng ăn, nhưng chỉ là với trẻ chỉ bệnh lý thôi chứ không phải tâm lý. do vậy tuốt tuột lăng xê về sản phẩm cần phải được nghiên cứu kỹ trước làm sao để đúng với những gì đã PR với người tiêu dùng. Không những vậy mọi để ý về sản phẩm phải ghi rõ công dụng rõ ràng, tránh làm mất niềm tin của khách hàng.

    Tag tìm kiếm: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. khuyến mãi lớn
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

X

Hỗ trợ kỹ thuât >> CHAT ngay !