BẠN NÊN BIẾT CÁC PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN MẸO CHỮA KHÓ NGỦ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

BẠN NÊN BIẾT CÁC PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN MẸO CHỮA KHÓ NGỦ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Xóm nhà lá Chém gió' bắt đầu bởi hienluong1994, 27/6/17.

  1. hienluong1994

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 2/6/17
    Bài viết: 258
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Khi bị mất ngủ các loại thuốc trị mất ngủ thường là phương pháp cứu cánh khẩn cấp, nhưng trên thực tế sử dụng các loại dược phẩm rất có hại cho sức khỏe của bạn, nghiêm trọng hơn sử dụng lâu dài hay lạm dụng có thể mắc các bệnh mạn tính khác. Vậy có mẹo chữa khó ngủ nào? Mời bạn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Thảo dược tự nhiên là mẹo chữa khó ngủ

    Mẹo chữa khó ngủ bằng các loại thảo dược tự nhiên

    Có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa mất ngủ từ thảo dược tự nhiên tiện lợi, mang lại hiệu quả và an toàn. Nếu thường xuyên bị mất ngủ ban đêm, bạn có thể sử dụng các bài thuốc này làm mẹo chữa khó ngủ.
    • Mẹo chữa khó ngủ bằng trà gừng: Được coi là thảo dược quý trong đông y, gừng có tác dụng hỗ trợ hiệu quả các loại bệnh khác nhau trong đó dùng gừng làm mẹo chữa khó ngủ là một trong những cách làm cực kì hiệu quả cho bạn, có thể thực hiện theo hai hình thức trà gừng và dùng để rửa chân.
    • Mẹo chữa khó ngủ bằng tâm sen, bạn không thể hoài nghi tác dụng chữa mất ngủ của tâm sen, nhờ khả năng an thần, chống suy nhược thần kinh mà tâm sen được sử dụng nhiều trong các bài thuốc liên quan đến tuần hoàn, lưu thông khí huyết trong cơ thể. Thực hiện mẹo chữa khó ngủ bằng tâm sen bạn nên dùng một lượng tâm sen vừa đủ pha thành trà dùng trong ngày.
    Tập thư giãn đầu óc là mẹo chữa khó ngủ hiệu quả

    [​IMG]

    Thư giãn đầu óc là mẹo chữa khó ngủ

    Khi bị mất ngủ có thể do tâm lý bạn căng thẳng lo âu hay áp lực từ công việc hàng ngày, chăm lo cuộc sống gia đình, tình trạng stress cao gây căng thẳng… Hãy thả lỏng cơ thể bạn nằm ở tư thế cảm thấy thoải mái nhất. Lời khuyên cho bạn đó là đừng nghĩ về những điều đang lo lắng, nên suy nghĩ những thứ vui vẻ hay những chuyện quan trọng trong cuộc sống của bởi chúng sẽ làm bạn hồi hộp, đầu óc bị xáo trộn và căng thẳng hơn. Theo đánh giá từ chuyên mục Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn. thực hiện mẹo chữa khó ngủ bằng cách tập chung vào tâm lý là không chỉ có tính khoa học mà còn mang lại hiệu quả nhanh hơn.

    Mẹo chữa khó ngủ bằng cách tắm nước nóng

    Khi bị khó ngủ về đêm có thể do quá trình lưu thông khí huyết trong cơ thể diễn ra chậm hơn, do vậy cách tạo nhiệt cho cơ thể từ bên ngoài sẽ giúp quá trình tuần hoàn, lưu thông diễn ra nhanh hơn. Hình thức tắm nước nóng là mẹo chữa khó ngủ, tạo cơ thể cảm giác sảng khoái dễ đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

    “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo” từ xưa đã khẳng định tầm quan trọng của giấc ngủ, nếu bạn bị mất ngủ hãy thực hiện theo các mẹo chữa khó ngủ trên, tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả mang lại khác nhau.
    Cảm ơn các bãn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin liên hệ HOTLINE (04) 2688 0999 - 0985 686 999. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe.

    NGUỒN: Bạn không thể xem nội dung này - Vui lòng đăng ký thành viên để được xem ! Cảm ơn.
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)