Bí quyết để có một giấc ngủ sâu | Cộng Đồng GSM Việt Nam-Đồng Hành-Hỗ trợ-Thành Công

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo |

Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt quảng cáo | Đặt chữ quảng cáo | Đặt quảng cáo

Bí quyết để có một giấc ngủ sâu

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông - Android- Máy cỏ Sỉ' bắt đầu bởi Thảo Trang, 31/10/16.

  1. Thảo Trang

    • Thành Viên
    Gia đình Vietnamgsm
    Làm thành viên từ: 31/10/16
    Bài viết: 1
    Cảm ơn: 0
    Điểm: 0
    M:
    Vietnamgsm GOLD:
    Cuộc sống bề bộn hàng ngày, cộng thêm việc mất quá nhiều thời gian lướt smartphone khiến bạn khó đi vào giấc ngủ và ngủ không ngon. Mình sẽ giúp bạn cách để ngủ nhanh và sâu hơn

    Let's start

    1. Việc đầu tiên bạn phải làm đó là tránh xa các thiết bị di động, smart phone, máy tính bảng laptop. Nếu để trong phòng bạn hãy tắt máy đi, còn nếu không nữa bạn hãy tắt truy cập internet như wifi 3G
    Các nghiên cứu đã chứng minh rằng, những người chơi game từ 7h/ngày sẽ khó có gấc ngủ sâu bằng người bình thường, vì thế bạn hãy giảm số giờ chơi game của mình lại nhé
    Trước khi đi ngủ, hãy hạn chế sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram... hay kể cả mail cũng nên dừng lại trước giờ ngủ của bạn nhé!

    [​IMG]

    2. Tắm nước nóng trước khi ngủ
    Nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể sẽ giúp cơ thể dễ dàng cảm nhận được cơn buồn ngủ và giúp cơ thể sảng khoái, ngủ ngon hơn. Lý tưởng nhất là nước tắm với nhiệt độ tâm 38 độ C trở lên.

    3. Hạ nhiệt độ trong phòng:
    Hãy để nhiệt độ trong phòng tầm dưới 22 độ C, một không gian mát mẻ sẽ làm bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và bạn sẽ có một đêm thật ngon giấc

    4. Hãy chuẩn bị một không gian ngủ thoải mái
    Chiếc giường ngủ rất quan trọng, bạn hãy chuẩn bị một chiếc giường rộng rãi, thoải mái, chăn ga gối nệm êm dịu và sạch sẽ để có một giấc ngủ ngon lành

    5. Tắt đèn trước khi ngủ
    Hãy tắt hết tất cả các bóng đèn, kể cả đèn ngủ để tạo điều kiện cho cơ thể cách tốt nhất đi vào giấc ngủ

    6. Đọc sách trước khi ngủ
    Đó là cách làm bạn dễ đi vào giấc ngủ nhất, hãy lựa chọn một quyển sách có nội dung dài.

    7. Nếu bạn bị mất ngủ thường xuyên liên tục, hãy thực hiện những phương pháp trên để hạn chế và sử dụng thuốc Bổ Thận Hoàn để trị chứng mất ngủ

    BỔ THẬN HOÀN

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG
    BỔ THẬN HOÀN hỗ trợ điều trị chứng sinh lý kém, di tinh, mộng tinh, liệt dương
    Sản phẩm tốt cho cả nam lẫn nữ đã có gia đình, giúp tăng sự ham muốn tình dục tự nhiên.
    Giúp bổ thận, bổ máu, dùng rất tốt cho người thiếu máu
    Đặc biệt hỗ trợ điều trị chứng loãng xương cho người lớn tuổi
    THÀNH PHẦN: trong 100g bao gồm: – Thục địa 20g; Sơn thù 10g; Trạch tả 8g; Hoài sơn 10g; Phục linh 8g; Đơn bì 8g; Đỗ trọng 8g; Thục đoạn 8g; – Ngưu tất 8g; Bả kích 8g.
    SẢN XUẤT TẠI: PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN
    Lương y VĂN ĐỨC NHẬT (thầy MÂN)
    272 Tiểu La, Thăng Bình, Quảng Nam
    GPHĐKBCB 00197/SYT-GPHĐ
    PHÂN PHỐI: CÔNG TY CỔ PHẦN LATIGG
    33 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Tp.HCM
    ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 0908 696477
     

    ****************Để giúp forum phát triển,anh em vui lòng share Facebook, Google+ ****************
    -
     

Thành viên đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)